Chỉ 1/4 phụ nữ Hàn Quốc tuổi ngoài 20 muốn kết hôn
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.
1.201 kết quả phù hợp
Chỉ 1/4 phụ nữ Hàn Quốc tuổi ngoài 20 muốn kết hôn
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.
Khách quốc tế đặt phòng từ sớm để du lịch Phú Quốc
Theo doanh nghiệp lữ hành, chủ khách sạn tại Phú Quốc, lượng khách quốc tế có xu hướng tăng vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2024.
Tour ngoại hưởng lợi mùa cao điểm Tết nhờ Trung, Hàn nới visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Nợ 'vợ chồng son' ở Hàn Quốc cao nhất mọi thời đại
Dù có thu nhập kép và mức lương cao hơn trước, các cặp đôi mới cưới vẫn nợ nần chồng chất.
Vì sao khách sạn, phòng gym Hàn Quốc cấm người xăm mình?
Nỗi ác cảm đối với hình xăm bắt nguồn từ truyền thống văn hóa cũng như các quy định pháp luật tại Hàn Quốc.
Nhiều người Hàn Quốc tiêu hết tiền kiếm được để trả nợ
Ngân hàng Hàn Quốc cho biết xu hướng nợ quá hạn của các cá nhân và hộ gia đình đang tăng nhanh chóng. Tình trạng này ngày càng tệ hơn sau đại dịch.
Du lịch Phú Quốc cần hướng đi mới
Lượng khách đến Phú Quốc trong mùa hè đã tăng nhẹ so với dịp lễ 30/4. Song sự tăng trưởng này vẫn chưa khả quan khi lượng du khách giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Mặt độc hại của văn hóa ăn kiêng ở Hàn Quốc
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Làn sóng bất bình dồn các ngân hàng Trung Quốc vào thế khó
Xu hướng trả nợ trước hạn đang đe dọa lợi nhuận của các ngân hàng Trung Quốc. Nhiều nhà băng đã tìm cách hạn chế hoạt động này.
Giờ học sắc màu của sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc Hutech
Ngôn ngữ Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, theo đuổi nhằm đón đầu nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ở các doanh nghiệp từ xứ sở kim chi.
Park Gyuri gợi cảm với áo bra tại lễ hội nước
Park Gyuri tận hưởng không khí sự kiện Water Bomb 2023 cùng thành viên trong nhóm KARA.
Hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc ký ghi nhớ hợp tác
Các doanh nghiệp Hàn Quốc thể hiện niềm tin vào môi trường đầu tư tại Việt Nam, và cho biết họ theo đuổi triết lý tương sinh cùng phát triển với đất nước.
Doanh nghiệp nội hưởng lợi khi Việt Nam liên tục nâng hạng tín nhiệm
Sức mạnh kinh tế Việt Nam được củng cố bởi năng lực cạnh tranh, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Đây là căn cứ để tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đưa nước ta vào “tầm ngắm”.
Nơi quy định 45 tuổi vẫn thuộc nhóm 'người trẻ'
Trong bối cảnh xã hội già hóa, các chính sách nhằm mở rộng giới hạn độ tuổi của nhóm dân số trẻ đang được nhiều nơi ở Hàn Quốc triển khai.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Thêm một nữ streamer tự sát khi đang livestream ở Hàn Quốc
Gia đình streamer Im Ji Hye cho biết cô đã qua đời ở tuổi 37. Việc các vụ tự tử được phát trực tiếp trên mạng xã hội đang là xu hướng đáng lo ngại tại Hàn Quốc.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Nhu cầu chọn căn hộ cao cấp ổn định dù thị trường biến động
Không chỉ đơn thuần để ở, khách hàng hiện đại mua căn hộ còn vì môi trường sống, không gian cảnh quan và những mối quan hệ cộng đồng.