Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
2.623 kết quả phù hợp
Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
Những xu hướng mới của thị trường TV OLED
Khi chất lượng tấm nền đã được khẳng định nhiều năm và chưa cải thiện được sớm, nhiều nhà sản xuất hướng đến cạnh tranh về giá và các tính năng đặc biệt.
Không phải Bali, đây mới là ‘địa điểm mát mẻ' dân châu Á săn lùng
Khi nhiệt độ toàn cầu tăng lên, nhiều du khách châu Á đang bỏ qua các bãi biển và hòn đảo nhiệt đới để đi nghỉ ở địa điểm mát mẻ hơn, từ Scandinavia đến vùng núi của Việt Nam.
Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP.HCM được quan tâm trở lại
Chuyên gia nhận định đây là thời điểm phù hợp để xuống tiền đầu tư căn hộ cho thuê bởi tăng trưởng lợi nhuận đầu tư chung cư vẫn luôn ở mức cao.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
3 'chìa khóa' giúp Samsung khẳng định vị thế với AI TV
Trí tuệ nhân tạo (AI) là chủ đề được các nhà sản xuất TV quan tâm. Tuy nhiên, hiện khó có thương hiệu nào cạnh tranh được với Samsung về những thăng hạng cả phần cứng lẫn phần mềm.
Doanh thu công ty mẹ Shopee cao kỷ lục
Sea Limited, công ty mẹ của Shopee, ghi nhận doanh thu đạt 3,73 tỷ USD, tăng 23% so với cùng kỳ. Tuy vậy, Sea lại báo lỗ ròng 23 triệu USD trong khi cùng kỳ lãi 87 triệu USD.
Bước ngoặt của 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Giải mã ’cơn cuồng’ cà phê nấm
Nhu cầu đang ngày càng tăng đối với đồ uống làm từ nấm ở Vương quốc Anh, nhưng các chuyên gia cho rằng đây là “sản phẩm sức khỏe không cần thiết”.
Trước đây, người trên 60 tuổi mới có khả năng bị nhồi máu cơ tim, nhưng hiện tại nhiều người hơn 40 tuổi, thậm chí hơn 20 tuổi cũng gặp phải tình trạng này.
Hôn nhân không tình dục, không tình yêu ở Nhật Bản
Ngày càng nhiều người trẻ ở Nhật Bản chấp nhận kiểu quan hệ hôn nhân không đòi hỏi tình yêu hay tình dục, với xu hướng mới được gọi là "hôn nhân tình bạn", theo SCMP.
‘Kỷ nguyên disco’ trở lại rực rỡ trên loạt đồng hồ trang sức
Những chiếc đồng hồ nữ xa xỉ ra mắt năm 2024 đưa thập niên 1970 rực rỡ và xa hoa trở về hiện tại.
1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Đeo máy ảnh compact ở cổ tay như trang sức
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Bitget mang chương trình 'Blockchain 4 Youth' tới Việt Nam
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.