Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.382 kết quả phù hợp

xu hướng tiêu dùng

Vay cuoi sang trang hinh anh

Váy cưới sang trang

0

Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.

Nguoi tre TP.HCM, Ha Noi xuong tien mua oto dien hinh anh

Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện

0

Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.

VinFast VF 3 - ban dong hanh ly tuong cua Gen Z hinh anh

VinFast VF 3 - bạn đồng hành lý tưởng của Gen Z

0

Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.

Vi cho nguoi tieu hoang hinh anh

Ví cho người tiêu hoang

0

Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.

Thay gi tu man 'boc phot' dung tui Hermes gia? hinh anh

Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?

0

Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.

Van cuoc 4 ty euro cua Dolce & Gabbana hinh anh

Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana

0

Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.

Gen Z hoi sinh dien thoai 'cuc gach' hinh anh

Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'

0

The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.

Bong ai cung muon noi tieng tren LinkedIn hinh anh

Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn

0

Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.

Xem thêm