Victoria's Secret hợp tác với thiên thần nội y U60 để cứu vớt doanh số
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
3.172 kết quả phù hợp
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.
Dường như tôn chỉ thiết kế giày của các thương hiệu thời trang năm nay chỉ nằm trong hai từ "độc" và "lạ".
Các nhà mốt quốc tế từng trình làng nhiều thiết kế găng tay có kiểu dáng kỳ dị, gây chú ý trong giới mộ điệu.
Tại Tuần lễ thời trang Milan đã có ca nhiễm bệnh. Thông tin này khiến giới thời trang lo lắng bởi những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh.
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.
Không chỉ nghệ sĩ nổi tiếng, các vận động viên Hàn Quốc cũng được thương hiệu 3 sọc để mắt, chọn làm người mẫu và đại sứ chiến dịch quảng cáo.
Giọng ca "Ghen" chuộng trang phục ôm sát cơ thể nhằm khoe quá trình luyện tập chăm chỉ, cải thiện vóc dáng một cách đáng kể.
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
Nền kinh tế Italy đang gồng mình đối phó với sự tàn phá của Covid-19. Ngành công nghiệp thời trang dự báo lao dốc nghiêm trọng trong năm nay.
Khởi đầu mùa thời trang xuân hè 2020, thương hiệu Seven.am giới thiệu bộ sưu tập mới có tên "Sunflower camp" đầy phóng khoáng.
Vốn là đại sứ của Gucci, Kai mới đây được chọn làm gương mặt trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập kính mắt Xuân Hè 2020 của Gucci.
Không ít người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội chính thức của thương hiệu nổi tiếng Gucci.
Dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” để biết được sức khỏe của nền kinh tế Việt Nam đang thế nào, từ đó thấy rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cả cơ hội phía trước.
Các mỹ nhân Kpop ưu tiên chọn trang phục đính hạt lấp lánh, xuyên thấu và có những khoảng hở tinh tế nhằm tăng thêm phần lộng lẫy, quyến rũ khi đứng trên sân khấu.
Siêu mẫu 9X luôn thu hút mọi ánh nhìn trong những bộ suit màu sắc tươi sáng và gợi cảm.
Lấy cảm hứng từ người phụ nữ hiện đại, BST xuân hè năm nay của Boss gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch.
BTS nổi tiếng là nhóm luôn tự bỏ tiền túi đầu tư trang phục đắt đỏ, cá tính trong các sản phẩm âm nhạc.
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Trong show diễn Balmain, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing đã lấy cảm hứng cho bộ sưu tập từ hai dòng máu Pháp và Ethiopia của mình.