Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Axis Z được ra mắt tại Nhật Bản

Yamaha Axis Z đời 2021 có thể tích hộc chứa đồ lớn nhất trong phân khúc xe ga 125 cc, đạt mức 37,5 lít.

Yamaha Nhật Bản vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản mới của mẫu xe Axis Z, đây là mẫu xe ga hàng đầu của Yamaha tại thị trường Nhật Bản. Phiên bản mới của Axis Z được thay đổi đôi chút về kiểu dáng giúp xe trông hiện đại hơn.

Yamaha Axis Z duoc ra mat tai Nhat Ban anh 1

Phần đầu của Axis Z 2021 được làm lớn hơn, yếm trước mang thiết kế góc cạnh với 2 khe gió được đặt đối xứng. Hệ thống đèn trên Axis Z vẫn sử dụng bóng halogen.

Dù mang dáng vẻ hiện đại hơn, mẫu xe này vẫn dùng bảng đồng hồ dạng cơ, hiển thị các thông tin ở mức tối giản. Chìa khóa trên xe vẫn dùng khóa cơ.

Axis Z đời 2021 được thay đổi phần khung để tăng kích thước hộc chứa đồ dưới yên, thể tích hộc chứa đồ trên mẫu xe này là 37,5 lít, lớn nhất trong phân khúc xe ga 125 cc.

Về động cơ, Yamaha tiếp tục trang bị cho Axis Z động cơ Blue Core, dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Giá bán chính thức của Yamaha Axis Z đời 2021 tại Nhật Bản là 2.386 USD. Khách hàng có thể lựa chọn 5 màu sắc là trắng, đen, xám, tím và xanh.

Yamaha Axis Z duoc ra mat tai Nhat Ban anh 4

Trang tin Greatbiker cho biết nhiều khả năng Yamaha Axis Z đời 2021 sẽ được sản xuất tại Việt Nam và Indonesia. Theo tìm hiểu tại các đại lý, mẫu xe FreeGo hiện không còn hàng để bán, nhiều khả năng Yamaha Việt Nam đang "dọn kho" để đưa Axis Z về bán trong năm nay.


Xe máy tầm giá 30 triệu đồng, chọn VinFast Feliz hay Honda Vision?

Mẫu xe điện của VinFast có ưu thế về trang bị, trong khi đó Vision là dòng xe quen thuộc với khách hàng Việt.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Greatbiker

Bạn có thể quan tâm