Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Exciter 155 bán tại Thái Lan có gì khác phiên bản tại Việt Nam?

Mẫu xe côn tay 155 cc của Yamaha được bán tại Thái Lan với 2 tùy chọn màu sắc và chỉ dùng chìa khóa cơ.

Sau Việt Nam và Malaysia, Yamaha tiếp tục giới thiệu đến người dùng Thái Lan mẫu xe Exciter 155. So với Việt Nam, quốc gia đầu tiên mở bán Exciter 155, người dùng tại Thái Lan không có nhiều lựa chọn về phiên bản cũng như màu sắc của Exciter 155.

Yamaha Thái Lan chỉ phân phối Exciter 155 với duy nhất phiên bản kẹp phanh trước một piston, chìa khóa cơ. Điều này trái ngược với thị trường Malaysia, quốc gia này chỉ bán phiên bản kẹp phanh trước 2 piston và chìa khóa thông minh.

Về trang bị, Exciter 155 ở Thái Lan không gì khác biệt với bản Tiêu chuẩn đang bán ở Việt Nam. Xe được trang bị giảm xóc ống lòng phía trước và giảm xóc đơn phía sau, phanh đĩa cho 2 bánh và không có ABS. Đèn báo rẽ trước sau vẫn chưa được nâng cấp lên bóng LED giống đối thủ Honda Winner X.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 155 cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Công nghệ van biến thiên VVA và bộ ly hợp trợ lực, chống trượt là điểm mạnh của Exciter 155 trước các đối thủ cùng phân khúc.

Yamaha Exciter 155 mo ban tai Thai Lan anh 3

Yamaha Exciter 155 tại Thái Lan có 2 tùy chọn màu sắc là xanh GP và đen, giá bán 2.083 USD (tương đương 47,9 triệu đồng). Ở Việt Nam, Exciter 155 đang được bán với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp, mức giá dao động 46,99-50,49 triệu đồng.

Những mẫu xe máy đang hạ giá, giảm nhiều nhất 7 triệu đồng

Số mẫu xe được các hãng khuyến mại trong tháng này không nhiều.

Các lỗi thường gặp khiến người dùng khó chịu trên Yamaha Grande

Khó nổ máy hay ồn mỗi khi tăng tốc là những vấn đề người dùng hay gặp phải trên dòng xe Yamaha Grande thế hệ trước.

Dùng khóa chống trộm giá rẻ nào cho xe máy?

Bên cạnh lắp hệ thống báo động hay hộp đen theo dõi, người dùng xe máy có thể chống trộm bằng các biện pháp có chi phí thấp như khóa đĩa, khóa tay phanh hay ổ khóa chống đoản.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Yamaha Thailand

Bạn có thể quan tâm