Vì sao ‘Sự nghiệp chướng’ của Pháo biến mất khỏi top thịnh hành
MV bị giới hạn độ tuổi vì lời hát dung tục, mang tính công kích. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đây là quyết định từ YouTube hay do ê-kíp của nữ rapper chủ động điều chỉnh.
77 kết quả phù hợp
MV bị giới hạn độ tuổi vì lời hát dung tục, mang tính công kích. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đây là quyết định từ YouTube hay do ê-kíp của nữ rapper chủ động điều chỉnh.
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Bên cạnh các địa danh nổi tiếng của Bắc Ninh, ekip sản xuất Bắc Bling còn khéo léo đưa món đậu Trà Lâm - một trong những đặc sản dân dã, gắn liền với mảnh đất "quan họ" vào MV.
19/30 vị trí trong danh sách video âm nhạc thịnh hành YouTube thuộc về các bản karaoke, cho những người đam mê hát xuyên Tết.
Trận đấu có hơn 2 triệu người theo dõi ở YouTube, liên tục được các tài khoản web cá độ ủng hộ số tiền lớn gây chú ý, quảng cáo cờ bạc.
Họa sĩ Ngộ Sam (Nguyễn Tiến Đạt) tạo dựng sự nghiệp từ đam mê thời thơ bé. Qua podcast “Chuyện bên lề - Kể nghề sáng tạo”, anh tiết lộ góc nhìn mới về nghề nghiệp đầy hấp dẫn này.
Ngoài các yếu tố về thị hiếu, chất lượng chương trình hay nghệ sĩ tham gia, thuật toán YouTube tác động lớn đến thành tích của 2 game show trên nền tảng này.
Trên kênh YouTube của Rap Việt, nhà sản xuất đã cắt bỏ đi câu từ nhạy cảm nhưng chưa đưa ra lời giải thích cụ thể.
Với mức 79.000 đồng/tháng cho gói cá nhân, YouTube Premium tại thị trường Việt Nam đang trong nhóm rẻ nhất thế giới.
Video rao giảng cách kiếm tiền trên Tinder thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube, trong khi nền tảng không có quy định rõ ràng cho việc cổ súy hành vi xấu.
“Việt Nam vô địch" - bốn chữ ngắn gọn nhưng đầy tự hào của cổ động viên Việt đã được Đen Vâu truyền tải trọn vẹn vào ca khúc “Đi trong mùa hè”.
Sau khi phải hủy MV vì cảnh quay tiêu cực, nhãn hàng Sâm Ngọc Linh cho biết không có ý định ngừng hợp tác với Sơn Tùng. Các thương hiệu khác từ chối bình luận.
Sau các ý kiến trái chiều về nội dung MV có nhiều cảnh bạo lực, cổ súy tự sát, There's No One At All của Sơn Tùng M-TP đã biến mất khỏi các nền tảng.
Trên mạng xã hội, nhiều người kêu gọi báo cáo (report) MV mới của ca sĩ Sơn Tùng M-TP vì cho rằng nội dung video cổ súy hành động tự sát.
Trải qua hai ngày thi đấu kịch tính, Saigon Phantom vượt qua V Gaming để trở thành nhà vô địch, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Tập một của chương trình Rap Việt mùa 2 biến mất khỏi kênh YouTube Vie Channel - HTV2. Sau khi xuất hiện trở lại, video YouTube này ngắn hơn phiên bản trên VieON khoảng 10 phút.
Video bài rap "1 Điếu" có hơn 34 triệu lượt xem của rapper Wowy bị ẩn khỏi YouTube khu vực Việt Nam.
Mới diễn ra được vài ngày, AWC 2021 đã đem đến những diễn biến hấp dẫn. Video livestream khai mạc giải đã đạt vị trí thứ 4 top thịnh hành trên YouTube.
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.