LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
7.678 kết quả phù hợp
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Kiếm hơn 10 triệu đồng nhờ làm việc xuyên lễ 30/4
Mức lương tăng gấp 3 hay thu nhập hơn 10 triệu đồng trong 5 ngày lễ hấp dẫn nhiều nhân sự trẻ. Họ huỷ bỏ kế hoạch về quê hay đi du lịch để làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Awesome Academy khởi động chuỗi trải nghiệm ở Đại học Sư phạm Kỹ thuật
Ngày 25-26/4, hàng trăm sinh viên tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã có cơ hội trải nghiệm, tham gia các thử thách và tiếp sức theo đuổi đam mê tại Awesome Academy 2024.
Nhân viên Singapore thà nghỉ việc còn hơn lên văn phòng
Hình thức làm việc linh hoạt đang là yêu cầu thiết yếu quyết định sự gắn bó của người lao động Singapore, với 42% sẵn sàng từ bỏ công việc không đáp ứng tiêu chí này.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Cách tránh chia tay người yêu khi đi du lịch dịp lễ 30/4
Chia tay sau chuyến du lịch là nỗi sợ của nhiều cặp đôi. Để ngăn chặn tình huống xấu này, việc lên kế hoạch, chuẩn bị cách thức ứng xử phù hợp trong chuyến đi chơi cần được lưu ý.
Vội rời TP.HCM du lịch 'trốn nóng'
Chiều 26/4, nhiều du khách Việt từ TP.HCM đến Trung Quốc, Ấn Độ... dù chưa chính thức bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Một số người bị trễ chuyến bay vì kẹt xe.
Bitget mang chương trình 'Blockchain 4 Youth' tới Việt Nam
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Quần tam giác của hot girl điền kinh Trung Quốc gây tranh cãi
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
Việc phải xử lý lượng email khổng lồ khiến nhiều nhân viên trẻ ở Mỹ kiệt sức. Khác với các ứng dụng nhắn tin tức thời, cách giao tiếp trên email cũng phức tạp và trang trọng hơn.
Người phụ nữ mua nhà riêng, 'trốn' chồng con 2 lần/tuần
Người mẹ một con ở Trung Quốc chi 69.000 đôla để mua căn hộ 25 m2. Cô đến đó đọc sách, tập yoga và uống trà cùng bạn bè hai lần/tuần.
Chiến thuật của Samsung khi đem AI lên điện thoại gập
Sau gần một năm ra mắt, bộ đôi Z Fold5 và Z Flip5 nhận được nâng cấp lớn bằng bộ phần mềm Galaxy AI. Samsung làm điều ít thấy trong giới công nghệ.
Hà mã Gen-chan bị nhầm là con đực suốt 7 năm
Hà mã Gen-chan ở vườn thú Osaka Tennoji (Nhật Bản) được cho là con đực suốt 7 năm qua nhưng hóa ra là con cái.
'Nữ thần điền kinh' của Trung Quốc bị chỉ trích
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
8 lần khởi nghiệp thất bại của CEO Gen Z
Trước khi thành công với hãng trang sức, Valeriya Yusupova đã trải qua 8 lần khởi nghiệp thất bại, từ kinh doanh bom tắm đến nến thơm.
Uyển Ân vừa góp mặt trong "Cái giá của hạnh phúc". Đây là bộ phim điện ảnh gần nhất cô tham gia mà không có anh trai Trấn Thành.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.