Anh tài thống trị nhạc Tết Việt
Nhạc Tết 2025 trở nên sôi động khi có nhiều nghệ sĩ cùng tham gia cũng như thực hiện quảng bá, và có một số nghệ sĩ phủ sóng rộng rãi hơn hẳn.
2.422 kết quả phù hợp
Nhạc Tết 2025 trở nên sôi động khi có nhiều nghệ sĩ cùng tham gia cũng như thực hiện quảng bá, và có một số nghệ sĩ phủ sóng rộng rãi hơn hẳn.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chợ Tốt, nền tảng tiên phong trong lĩnh vực Recommerce tại Việt Nam, vừa giới thiệu tính năng “Quét là bán”. Tính năng này ứng dụng AI, giúp người dùng đăng bán đồ qua sử dụng.
Với “chút chăm” đầy tâm ý từ Qui Phúc, ngôi nhà của gia đình anh Hùng và chị Hậu đã trở thành một tổ ấm tiện nghi và ngập tràn yêu thương.
Thủ dâm không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe như nâng cao tâm trạng, giúp ngủ ngon.
Louis Wald thích thú khi lần đầu được gói bánh chưng, còn Nathan Daniel Figueroa nói ngày Tết ở Việt Nam khác biệt và mang nhiều ý nghĩa truyền thống.
Khi chỉ còn vài tuần nữa là bước qua năm mới, ngoài không khí rộn ràng ngóng chờ ngày Tết, đâu đó vẫn còn nỗi niềm băn khoăn: Điều gì làm nên “Tết Nhất”?
Nhìn nhận từ góc độ hiện đại, việc vua Trần Thái Tông gả công chúa Lý Chiêu Hoàng cho thủ lĩnh Lê Phụ Trần có thể xem là cách để bà tìm được hạnh phúc thực sự.
MV "Dọn nhà thấy Tết" từ Sunlight là lời nhắn nhủ thân thương, giúp mỗi gia đình cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của mùa Tết.
Những trải nghiệm vô giá như khoảnh khắc bồng bềnh giữa mây trắng hay vượt qua con dốc cao ná thở... là cách các tâm hồn xê dịch tìm thấy sự tự do, đam mê và hoàn thiện chính mình.
Tỷ phú Jocelyne Wildenstein nổi tiếng vì bỏ hàng triệu USD để phẫu thuật thẩm mỹ giống mèo. Bà được xem là “một trong những nhân vật kỳ quặc nhất của giới thượng lưu”.
Sau một năm rã rời trước những cú “vỗ” cuộc đời, Lifebuoy giúp bạn vỗ êm lòng mình với triển lãm “Tết Vỗ Về” tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).
Tỷ phú Elon Musk tung hô X như “thành trì tự do ngôn luận” từ khi mua lại nền tảng này 2 năm trước. Kết quả, X trở thành diễn đàn đầy rẫy bạo lực và tư tưởng kích động thù địch.
Không còn hình ảnh ồn ào, hài lố hay giỡn hớt, Việt Hương của "Ma da" và "Chị dâu" là một nỗ lực đáng ghi nhận của chị trong diễn xuất điện ảnh.
Năm 2024, nhiều tân binh chạm ngõ điện ảnh Việt. Trong đó có cả ngôi sao từ lĩnh vực khác bước sang như Thùy Tiên và những cái tên trước đó ít được biết đến như Ngọc Xuân, Khazsak.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Dọn dẹp, sửa chữa không gian sống luôn được người Việt ưu tiên mỗi mùa Tết đến. Để việc cải tạo trở nên nhẹ nhàng, tối ưu thời gian và chi phí cũng cần có bí kíp riêng.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trường trung học ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thiết lập khu vực ăn uống riêng cho học sinh giỏi. Các em được ăn bữa trưa đặc biệt, được phục vụ tốt hơn và được tặng quà.
Thông qua MV “Tết phiền vẫn iu”, Anlene khéo léo gợi nhắc người trẻ quan tâm, chăm lo sức khỏe cha mẹ không chỉ mùa Tết mà xuyên suốt 365 ngày.