Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
103 kết quả phù hợp
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Năm 2023 chứng kiến sự xuất hiện của ngày càng nhiều ngôi sao thể thao như LeBron James, vận động viên bóng rổ hay tay vợt Reilly Opelka tại các sàn diễn thời trang đình đám.
Nayeon gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục bất đối xứng, khoe vẻ gợi cảm.
Truyền thông Trung Quốc nhận xét phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi thay đổi, trở nên táo bạo và đột phá hơn.
Tống Thiến nhận về loạt bình luận trái chiều khi diện trang phục hở bạo tại show thời trang của Louis Vuitton ở Italy.
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lần đầu tiên trình diễn BST Pre-Fall tại Hàn Quốc, Louis Vuitton đã đem đến những ấn tượng khó quên dành cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Biến cây cầu Jamsugyo thành sàn diễn, Louis Vuitton Pre-Fall 2023 đón nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí xứ kim chi, Hollywood, Nhật Bản và Trung Quốc.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 ở Seoul (Hàn Quốc) có sự tham dự của nhiều sao Hàn. Quỳnh Anh Shyn là gương mặt đến từ Việt Nam ngồi hàng ghế đầu.
Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, suit còn là trang phục giúp người mặc khoe đường cong cơ thể với những biến tấu độc đáo như chất liệu xuyên thấu, chi tiết khoét lưng.
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Lưu Diệc Phi, Bae Doona cùng nhiều nghệ sĩ có mặt tại show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
Là những thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm song Jung Kook, Dino, Huening Kai, Eun Chae và Hyein được nhiều người biết đến nhờ sức hút mạnh mẽ và tài năng đa dạng.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.