Rosé trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
657 kết quả phù hợp
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Trong tháng 6, hãng thời trang Nhật Bản tung ra chiến dịch mới kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Willow Smith.
Theo tạp chí AsiaTatler, 5 thành viên hoàng gia trẻ tuổi này vừa sở hữu ngoại hình thu hút, vừa có tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thời trang sân bay của nữ diễn viên Trung Quốc khác hẳn khi cô tham dự các sự kiện lớn.
Khác với vẻ năng động của IU hay Kim So Hyun, các "chị đại" xứ kim chi lại chuộng phong cách cổ điển, đơn giản.
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các cầu thủ kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2020.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Heart Evangelista, Laureen Uy, Liz Uy, Nicole Andersson, Camille Co đều là những cái tên đình đám trong giới thời trang châu Á. Tất cả họ đều đã ngoài 30 và có cuộc sống mơ ước.
Không chỉ chú trọng đầu tư thiết kế, tính năng các dòng xe, Yamaha thường xuyên tổ chức và tham gia nhiều sự kiện quy mô lớn, nhằm tạo trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho khách hàng.
Một số gương mặt nổi tiếng tại châu Á từng nhận được sự ưu ái nhờ mặc đẹp trang phục Chanel đắt đỏ.
Tin đồn phá sản chưa nguôi, công ty thời trang nhà Becks lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi mang tiếng bóc lột nhân viên.
Trong chương trình TMI News của Mnet, stylist nổi tiếng xứ Hàn - Han Hye Yeon đã lựa chọn G-Dragon, Jennie, Jimin, Key và Soo Young là những idol mặc đẹp nhất Kpop hiện tại.
Vì quá được chú ý sau Olympic Rio 2016, Arthur Nory Oyakawa Mariano - VĐV thể dục dụng cụ của Brazil - cũng từng gặp rắc rối khi bị soi mói đời tư.
Thừa hưởng sắc đẹp, tài năng của bố mẹ, Cocomi và Koki là cặp chị em "đắt giá" trong làng mốt Nhật Bản, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí danh tiếng.
G-Dragon, Taeyang hay Jennie đều sở hữu bộ sưu tập kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mang cá tính riêng.
Nữ ca sĩ IU nhiều lần bị chê thiếu tinh tế, không thể hiện đúng tinh thần cá tính, nổi loạn đậm chất cổ điển của thương hiệu Gucci hướng đến trong các bộ sưu tập.
Tatiana Fernández, Danae Inostroza, Inna Moll, Camila Cabello là các hot girl, người mẫu được nhiều người chú ý với gương mặt cá tính, thần thái cuốn hút và có mức thu nhập mơ ước.
Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.
Mới đây, Suzy nhận được món quà đặc biệt từ thương hiệu Dior. Đó là túi xách và giày cao gót trong bộ sưu tập mới, có thêu tên cô.
IU cho thấy thần thái sang chảnh khi khoác lên người váy áo đắt đỏ, xứng đáng là gương mặt đại diện cho Gucci.