Thử tài hiểu biết về đặc sản Việt Nam
Mỗi vùng của Việt Nam đều có những món ăn đặc trưng, thu hút du khách nhờ hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon.
176 kết quả phù hợp
Thử tài hiểu biết về đặc sản Việt Nam
Mỗi vùng của Việt Nam đều có những món ăn đặc trưng, thu hút du khách nhờ hương vị độc đáo và nguyên liệu tươi ngon.
Mới đầu mùa, dân Việt ăn hơn 7.000 tấn mận Trung Quốc
Người mua vẫn nghĩ mận bán trên thị trường là mận đặc sản Việt Nam do đang chính vụ mà không hay biết, mận Trung Quốc đã âm thầm đổ bộ đột lốt mận Việt.
Ưu đãi 20% dịp khai trương SASCO Shop tại sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 31/3, hệ thống cửa hàng SASCO shop tại sân bay Tân Sơn Nhất khai trương cửa hàng thứ 15 với diện tích 577 m2 tại tầng 2 ga đi quốc tế.
Hướng dẫn viên 'chui' đưa người Trung Quốc đến 6 ngôi nhà không phép
Liên quan đến 6 ngôi nhà xây trái phép, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) xác minh hướng dẫn viên đưa 5 người Trung Quốc tới tham quan công trình này có nhiều vi phạm.
T-ara diện cây đen, DIA mặc áo dài khi đến TP.HCM
Do thời tiết Hàn Quốc đang vào đông nên các cô gái đều diện đồ ấm áp với áo len, quần dài và áo choàng. Đến TP.HCM, họ cởi bỏ áo khoác để đỡ nóng.
Vì sao đặc sản nổi tiếng Việt phải mượn tên ngoại?
Đến 90% lượng nông sản Việt Nam xuất khẩu dưới nhãn hiệu của nước ngoài.
Ra mắt đội xe đưa đón tiêu chuẩn limousine tại Hyatt Danang
Lễ bàn giao xe giữa hãng ôtô DCar và Hyatt Danang ngày 6/10 đã đánh dấu sự gia nhập của dòng xe DCar RB vào đội xe phục vụ vận chuyển cao cấp của Resort Hyatt.
Nhãn Hà Nội chín muộn, mua 5 tặng 1 vẫn ế
Dù có giá bán chỉ từ 30.000 đồng/kg, mua 5 tặng 1, nhưng nhãn chín muộn vị ngọt lịm có xuất xứ từ huyện Hoài Đức (Hà Nội) và một số tỉnh Tây Bắc vẫn không hút khách mua.
4 điểm hút du học sinh của bang New South Wales, Australia
Bang New South Wales, Australia nổi tiếng không chỉ bởi những công trình kiến trúc cổ kính xen lẫn cao ốc hiện đại mà còn nhờ nền giáo dục tiên tiến, thu hút nhiều du học sinh.
Mối lo người Thái 'mượn tên' đặc sản Việt
Khi Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN thì nguy cơ bị đánh cắp thương hiệu ngày càng gia tăng.
CĐV Việt Nam cuồng nhiệt cổ vũ trận bán kết Euro 2016
Những CĐV đặc biệt của bóng đá Việt Nam có một kế hoạch công phu khi quyết định mang hình ảnh Việt Nam tới Pháp - nước chủ nhà Euro 2016.
Hình ảnh 2 CLB V.League xuất hiện ở khán đài Euro 2016
Lá cờ của CLB Hải Phòng và chiếc áo cổ động viên CLB Sài Gòn xuất hiện trên khán đài SVĐ Bordeaux, trong trận đấu giữa Áo - Hungary lúc 23h ngày 14/6 (theo giờ Việt Nam).
'Nhiều người ngồi lê, chém gió ngày này qua ngày khác'
Theo ông Nguyễn Bá Ngọc, Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu trong việc "phát triển" những địa điểm ăn chơi, quán xá... Điều này thể hiện trình độ dân trí còn chưa cao.
Hot girl trà sữa Malaysia bất ngờ đến Sài Gòn
Joyce Chu khiến fan Việt thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc cô đặt chân đến Việt Nam và thưởng thức các đặc sản cùng bạn bè.
Hàng Trung Quốc đội lốt đặc sản Việt tăng dịp Tết
Tết Nguyên đán cũng là lúc hàng Trung Quốc ồ ạt “mượn danh” các loại đặc sản nổi tiếng Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang, lo lắng.
Khách ngoại sính cá kho Vũ Đại
Không chỉ thu hút khách hàng trong nước, đặc sản cá kho làng Vũ Đại còn được người nước ngoài tìm mua. Nhiều cơ sở cho biết, đơn đặt hàng dịp cận Tết tăng so với năm trước.
Thí sinh Next Top Ba Lan sợ hãi nếm thử nhộng, tiết canh
Trong thử thách cuối cùng để tìm ra top 3 của Poland's Next Top Model với chuyến đi thú vị tại Việt Nam, các thí sinh có những trải nghiệm ở miền Tây.
Cấm cửa nông sản Trung Quốc núp bóng hàng Việt
Hàng Trung Quốc đội lốt làm hại hàng Việt nhan nhản trên thị trường.
Sáu điểm dừng chân trên con đường di sản
Việt Nam là đất nước của những di sản. Khu vực Bắc Trung Bộ có mật độ di sản dày đặc di sản nhất cả nước.
Trái cây đặc sản Việt Nam vào Mỹ, Nhật
Trái cây ngon của Việt Nam không còn quanh quẩn ở các thị trường dễ tính mà đã vào thị trường cao cấp.