ShopeeFood Tết Live dài 9 tiếng thu về 4,1 triệu lượt xem
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
526 kết quả phù hợp
ShopeeFood Tết Live dài 9 tiếng thu về 4,1 triệu lượt xem
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Canh măng đóng gói, thịt kho cấp đông đắt hàng sát Tết
Nhiều bếp ăn online tại Hà Nội ghi nhận số lượng "khủng" đơn hàng canh măng, cá kho, thịt kho nấu sẵn, cấp đông ăn dịp Tết. Đối tượng khách hàng chủ yếu là nhân viên văn phòng, gia đình trẻ.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
31 thương hiệu F&B đình đám tung ưu đãi lớn tại ShopeeFood Tết Live
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
ShopeeFood ‘bùng nổ’ năm mới với chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Phong vị món ăn Việt - Hoa: Sự tiếp biến mang đậm màu sắc văn hóa
Hương vị ẩm thực Trung Hoa khi du nhập vào Việt Nam trải qua sự tiếp biến, thay đổi trong nguyên liệu, điều chỉnh cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Chuyện người lạ đưa cơm, dẫu nắng mưa vẫn ngược xuôi khắp thị thành
Rong ruổi khắp phố hẻm thị thành cùng anh chàng “Ở Đâu Cũng Chụp”, ta bắt gặp những chuyến xe ngược xuôi của các tài xế áo cam tất bật nhưng đầy tâm huyết.
‘Soft xỉu’ với mẫu ly Noel của 4 thương hiệu F&B đình đám
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
ShopeeFood đãi tiệc sinh nhật với nhiều quà tặng dành cho ‘khách mời’
Sinh nhật ShopeeFood nhưng đối tượng được nhận quà hấp dẫn lại là người dùng nhờ chương trình “12.12 ShopeeFood x MONO Khao - Siêu đại tiệc sinh nhật”.
Khám phá 5 đặc sản địa phương mang đậm tinh hoa Việt
Nếu ưa chuộng đặc sản đến từ xứ dừa Bến Tre hay thủ phủ trà Bảo Lộc, dịp sale 12/12 là thời điểm lý tưởng để bạn chốt đơn 5 sản phẩm mang tinh hoa Việt với giá hấp dẫn.
Chủ quán ăn ở Hà Nội tố Grab 'chơi khó' đối tác
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Khách Pháp lần đầu ăn cơm tấm 2,5 triệu đồng ở TP.HCM
Lần đầu tiên ở TP.HCM, tôi thử món cơm tấm chế biến từ sườn bò Angus. "Cocktail trà đá" là thức uống đi kèm, hoàn thiện phần ăn trị giá 100 USD.
‘Tôi mang hương vị quê nhà chinh phục thực khách TP.HCM’
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Khám phá phong vị phở riêng biệt của mỗi vùng miền
Phở gắn liền với tâm thức người Việt từ hàng trăm năm qua. Không còn là món ăn đơn thuần, phở đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu của văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Bruno Fernandes và MU giải 'cơn khát' cho hàng triệu game thủ
Sau chuỗi trận nghèo nàn từ đầu mùa, Bruno Fernandes bất ngờ bùng nổ trong 2 trận gần nhất khi mang về gần 30 điểm cho hơn 10% người chơi tựa game giả lập Ngoại hạng Anh.
Văn hóa mukbang, app đặt món và tuyên ngôn ‘Bạn không cô đơn’
Tại các nước châu Á, việc ăn uống thường gắn liền với tính cộng đồng và các hoạt động giao tiếp. Thế nhưng, hiện nay xu hướng dùng bữa một mình ngày càng trở nên phổ biến hơn.
Galaxy AI của S24 FE chinh phục 'hội chị em' tại workshop SamZone
Ngày 20/10, đông đảo bạn trẻ đã có ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ tại workshop miễn phí do Thế Giới Di Động và Samsung tổ chức.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.