Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
560 kết quả phù hợp
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Xứ Kinh Bắc níu chân du khách bằng sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa - ẩm thực, nơi câu quan họ ngọt ngào, làng nghề cổ kính và món ngon dân dã tạo nên trải nghiệm khó quên.
Một quán mì hoàn toàn tự động ở Trung Quốc có thể phục vụ một bát mì chỉ trong 48 giây, với giá khởi điểm từ 9,9 nhân dân tệ (khoảng 1,4 USD) cho một bát mì mà không cần tiền tip.
Mùa Tết đi qua, những món ăn chú trọng dinh dưỡng, nhiều rau và thanh đạm, có lợi cho sức khỏe được mọi người lựa chọn nhằm cân bằng lại sau thời gian vui Tết "thả ga".
Chỉ cần một chạm, mọi thiếu sót trong ngày Tết đều được bổ sung nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng không khí lễ hội một cách trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn.
Khi bánh chưng, gà luộc hay dưa hành đã trở nên quen thuộc sau vài ngày Tết, thực khách có thể đổi vị tại loạt quán ăn ngon, “mở online” xuyên Tết.
Với người Việt, ẩm thực đầu năm không chỉ để thưởng thức mà còn mang theo những lời chúc tốt lành và niềm hy vọng cho một khởi đầu an khang, thịnh vượng.
Nắm giữ bí quyết tận hưởng Tết Việt trọn vẹn với những quán ăn mở xuyên lễ sẽ giúp bạn thảnh thơi, yên tâm hòa mình không khí văn hóa đặc sắc ngày đầu năm.
Tết là dịp đoàn viên, cùng quây quần bên bữa cơm đầu xuân ấm áp. Song, với người trẻ xa quê, giấc mơ về mâm cỗ đủ đầy bên gia đình không phải lúc nào cũng thành hiện thực.
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Thông qua bài khấn độc đáo này, độc giả có thể mường tượng được phong vị xuân xưa, cũng như thể thức và lễ cúng Tết ông Táo hơn 100 năm trước.
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Nhiều bếp ăn online tại Hà Nội ghi nhận số lượng "khủng" đơn hàng canh măng, cá kho, thịt kho nấu sẵn, cấp đông ăn dịp Tết. Đối tượng khách hàng chủ yếu là nhân viên văn phòng, gia đình trẻ.
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Hương vị ẩm thực Trung Hoa khi du nhập vào Việt Nam trải qua sự tiếp biến, thay đổi trong nguyên liệu, điều chỉnh cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt.