Kim Kardashian giảm 7 kg để mặc vừa váy triệu USD của Marilyn Monroe
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian hóa thân thành minh tinh Marilyn Monroe trên thảm đỏ Met Gala 2022.
324 kết quả phù hợp
Kim Kardashian giảm 7 kg để mặc vừa váy triệu USD của Marilyn Monroe
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian hóa thân thành minh tinh Marilyn Monroe trên thảm đỏ Met Gala 2022.
Vì sao ăn cắp ý tưởng là cấm kỵ trong giới thời trang?
"Ăn cắp" ý tưởng được cho là hành động phi đạo đức, có thể gây nhiều thiệt hại về phía người mặc, stylist, thậm chí cả thương hiệu gốc.
Hãng xe sang chạy đua bán quần áo
Nhiều hãng xe cao cấp như Ferrari, Porsche, Bugatti... đang chú tâm đến thị trường thời trang giàu tiềm năng.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Phụ nữ Trung Quốc không muốn tiếp tục ca tụng Eileen Gu
Nhiều cô gái Trung Quốc muốn mình giống Eileen Gu. Nhưng họ cũng nhận ra khác biệt giàu nghèo, chênh lệch địa vị xã hội khiến mong ước đó sẽ không thể thành hiện thực.
Lưu ý khi mua đồng hồ sang trọng
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Dịch Covid-19 càng kéo dài, bánh ngọt ở Hàn Quốc càng đắt hàng
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Sự độc hại của thời trang size 0
Để có thân hình chuẩn "size 0" thời thượng, nhiều người chấp nhận chế độ ăn uống độc hại cho cơ thể.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.