Phiên bản độc đáo - ‘gu’ sở hữu của giới thượng lưu
Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.
218 kết quả phù hợp
Với nhóm khách hàng thành đạt, các món đồ xa xỉ, đắt giá thôi chưa đủ. Họ thích săn tìm những sản phẩm độc đáo, giới hạn mà ngay cả có tiền cũng chưa chắc mua được.
Nếu muốn trang bị mẫu đồng hồ này lên chiếc Bentley Bentayga của mình, khách hàng phải chi đến 230.000 USD, cao hơn cả giá niêm yết của mẫu xe.
Thủ tướng Campuchia Hun Sen, vốn rất yêu thích đồng hồ, gửi tặng những chiếc đồng hồ được sản xuất thủ công trong nước cho các nhà lãnh đạo dự Hội nghị cấp cao ASEAN.
Huấn luyện viên Pep Guardiola thường đeo các mẫu đồng hồ có mặt số tông đen. Ông sở hữu nhiều sản phẩm đắt tiền.
Tay đua Daniel Ricciardo yêu thích Gucci, sẵn sàng chi số tài sản ròng khổng lồ cho đồng hồ Rolex và Patek Philippe.
Ngay từ nhỏ, Kulture đã được cha mẹ tặng những chiếc túi đắt đỏ, thậm chí đồ chơi cũng có giá lên đến 3.000 USD.
RM UP-01 Ferrari là chiếc đồng hồ 1,75 mm kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công của nhà sản xuất đồng hồ và xe hơi sang trọng.
Chiếc Richard Mille bị đánh cắp của Charles Leclerc xuất hiện ở chợ đen tại Tây Ban Nha. Mức giá bán lại thấp hơn giá gốc.
Đồng hồ RM 72-01 Lifestyle In-House Chronograph phải mất 30 tháng để hoàn thiện.
Vài tháng sau khi Bulgari thiết lập kỷ lục với mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới, Richard Mille đã nhanh chóng cướp lấy danh hiệu.
Nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Richard Mille đã nâng cao cam kết của mình đối với môn đua xe thể thao.
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
Mẫu hypercar độc nhất Việt Nam xuất hiện tại TP.HCM với một diện mạo mang đậm cá tính của chủ nhân.
Ed Sheeran sẵn sàng chi tiền cho những mẫu đồng hồ cổ điển xa xỉ. Ước tính bộ sưu tập của anh trị giá 6 triệu USD.
Các công ty đang nhận ra tầm quan trọng của bình đẳng giới. Họ xây dựng các sáng kiến để phái nữ được tự do thể hiện sự thông thái.
Drake có một số chiếc đồng hồ hiếm và đắt nhất thế giới. Bên cạnh đó, anh sở hữu một số chiếc tùy chỉnh được săn lùng nhiều nhất.
Thương hiệu trang sức Boucheron có 60% quản lý là nữ, Bulgari hỗ trợ các nhà khoa học nữ nghiên cứu về Covid-19, trong khi hãng đồng hồ Richard Mille lập một đội đua xe toàn nữ.
Việc thực thi đột ngột lệnh cấm trang sức ở F1 dường như nhắm thẳng vào chiếc khuyên của tay đua Lewis Hamilton.
Thị trường đồng hồ xa xỉ của Trung Đông chủ yếu được thúc đẩy bởi Dubai, sau đó là Ả Rập Saudi, Qatar và Kuwait.
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.