Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
888 kết quả phù hợp
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
Một lỗi typo trên website của Cartier khiến đôi bông tai bằng vàng và kim cương bị ghi giá sai, cuối cùng trở thành sai lầm đắt giá đối với hãng bán lẻ trang sức xa xỉ này.
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Từ Rolex, Tudor đến Cartier, GQ đã lựa chọn 27 trên tổng số 54 thương hiệu gây ấn tượng với những cỗ máy thời gian mới tại triển lãm Watches & Wonders 2024.
Vacheron Constantin tự xô đổ kỷ lục của mình khi trình làng chiếc Berkley Grand Complication với 63 tính năng. Đây cũng là đồng hồ bỏ túi đầu tiên trên thế giới có lịch Trung Quốc.
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Sau cuộc đấu võ bất thành, một cuộc đua tranh mới giữa Mark Zuckerberg và Elon Musk lại tiếp tục nổ ra. Và lần này, CEO của Meta đang dẫn đầu.
Chú rể Quang Hải được cho là đeo chiếc Cartier nạm kín kim cương, xuất hiện nổi bật bên cạnh cô dâu Chu Thanh Huyền trong lễ cưới lần thứ 2.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.