Ngày trở lại của loạt điểm du lịch miền Bắc
4 ngày sau bão Yagi, vịnh Hạ Long có thông báo hoạt động trở lại. Trong khi đó, nhiều điểm du lịch vẫn chưa thể xác định ngày mở cửa đón khách.
487 kết quả phù hợp
Ngày trở lại của loạt điểm du lịch miền Bắc
4 ngày sau bão Yagi, vịnh Hạ Long có thông báo hoạt động trở lại. Trong khi đó, nhiều điểm du lịch vẫn chưa thể xác định ngày mở cửa đón khách.
Sao Việt du lịch nước ngoài dịp lễ
Nhân dịp lễ 2/9, sao Việt dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Họ đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài, chẳng hạn vợ chồng Ngô Thanh Vân, Huy Trần tới Hong Kong.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Báo chí kiến tạo, phát triển để hội nhập với nền báo chí hiện đại
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý sắp tới các cơ quan báo chí cần nghiên cứu, lựa chọn, chủ động xây dựng thương hiệu, hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới để phát triển lớn mạnh.
Báo Lào 'choáng ngợp' trước tốc độ tăng trưởng của du lịch Việt Nam
Laophattananews, ấn phẩm của Hội Nhà báo Lào, mới đây đã đăng tải bài viết nêu bật ấn tượng tích cực của mình về tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam.
HSBC: Định giá cổ phiếu đang thấp hơn nhu cầu
HSBC cho biết lợi nhuận doanh nghiệp Việt vẫn đang phục hồi tốt từ đáy năm 2023. Nếu lợi nhuận tiếp tục mạnh mẽ, thị trường cổ phiếu có thể duy trì đà tăng.
S&P Global Ratings giữ xếp hạng tín nhiệm BB+ với Việt Nam
S&P Global Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB+ với triển vọng ổn định. Tổ chức này dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc trong 12 tháng tới.
Vé máy bay đêm 'ế' khách vì tưởng rẻ mà không rẻ
Các chuyến bay nội địa giờ đêm khuya có giá rẻ hơn 250.000-400.000 đồng nhưng du khách phải chi tiền thêm cho 1 đêm ở khách sạn và chịu nhiều bất tiện khi di chuyển.
Hàng không thế giới chỉ lãi hơn 6 USD/khách
"Khoản lợi nhuận 6,14 USD chỉ bằng một ly cà phê ở một số nơi trên thế giới", Tổng giám đốc Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cho biết.
Hãng bay tốt nhất thế giới thưởng gần 8 tháng lương cho nhân viên
Singapore Airlines đang đẩy tiêu chuẩn tiền thưởng lên một tầm cao mới.
Hot girl thể dục dụng cụ khéo khoe dáng
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của VĐV Phạm Như Phương, song chấm điểm thấp cho outfit du lịch của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm.
Khi du khách đổ xô đến "hòn đảo thiên đường", mối quan hệ yêu-ghét của người dân địa phương với du lịch lại càng trở nên rõ ràng.
Hàng không Thái giảm giá, khách Việt 'trẩy hội' Songkran
Giá vé máy bay trên 3 tuyến nội địa phổ biến tại Thái Lan sẽ rẻ hơn 4-14% nhân dịp lễ hội té nước Songkran.
Khách quốc tế đang tiêu tiền nhiều hơn ở Việt Nam
Việt Nam đón 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2024, tăng trưởng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm trước. Khách ngoại có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm.
Động đất và cơn chao đảo của du lịch Đài Loan
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
UOB: Lãi suất Việt Nam sẽ ổn định cả năm 2024
Ngân hàng UOB (Singapore) cho rằng NHNN sẽ giữ lãi suất ổn định trong năm nay, đồng thời dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam ở mức 6%, sát với mục tiêu Chính phủ đề ra.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Ngang nhiên mở khu du lịch nghìn m2 giữa rừng Hải Vân
Bị xử phạt nhiều lần nhưng chủ đầu tư khu du lịch trái phép trên rừng Hải Vân, Đà Nẵng vẫn bất chấp, tiếp tục mở cửa đón cả trăm lượt khách mỗi ngày.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.