Sếp Xiaomi và Huawei khẩu chiến
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
18.550 kết quả phù hợp
Sếp Xiaomi và Huawei khẩu chiến
Màn đối đáp giữa hai tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện, nơi cung vượt xa cầu.
‘Doraemon’ đánh bại cả 'Dế mèn' lẫn 'Mission: Impossible 8'
“Doraemon Movie 44” vẫn không có đối thủ ngoài rạp Việt tuần qua, hiện đã vượt mốc doanh thu 100 tỷ. Trong khi phim hoạt hình nội địa “Dế Mèn” thu 6,5 tỷ mở màn.
10 sao nữ có vóc dáng đáng khao khát nhất Hàn Quốc
Jennie đứng đầu danh sách 10 người nổi tiếng nữ có thân hình mà phụ nữ Hàn Quốc mong muốn đạt được nhất.
Cô gái 9X bỏ công việc lương 6 số để khởi nghiệp
Cindy Moon (1997), người Hàn Quốc sinh sống tại Australia, đã từ bỏ công việc văn phòng với mức lương hơn 100.000 USD/năm để theo đuổi đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm.
Gần 50 doanh nghiệp Việt Nam sắp sang Mỹ tìm mua nguyên liệu
Ngày 1-6/6, gần 50 doanh nghiệp, hiệp hội ngành nông nghiệp Việt Nam sẽ đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến thương mại tại Mỹ, nhằm mở rộng hợp tác nông nghiệp.
Toyota FJ Cruiser có thể 'hồi sinh' với tên gọi mới
Toyota FJ Cruiser có thể trở lại vào cuối năm 2025 với tên gọi mới "Land Cruiser FJ" cùng phong cách retro đặc trưng.
Sầu riêng đông lạnh thẳng tiến Trung Quốc sau 2 ngày thương thảo
Chỉ 2 ngày sau cuộc làm việc giữa Bộ trưởng Nông nghiệp và Môi trường và Tổng cục Hải quan Trung Quốc, Việt Nam đã xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang Trung Quốc.
Phím cơ ồn ào, sao nhiều người vẫn thích
Bàn phím cơ có kích thước cồng kềnh, giá cao hơn các sản phẩm khác, nhưng sở hữu tính năng và cảm giác riêng biệt, thu hút tệp khách hàng riêng.
Xe xăng giá rẻ hụt hơi trước làn sóng xe điện đô thị
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Hà Nội được du khách yêu thích thứ 11 thế giới
Theo thống kê mới nhất dựa trên dữ liệu tìm kiếm toàn cầu, Hà Nội lọt top 15 thành phố được du khách yêu thích nhất thế giới.
Đàn em BlackPink mặc gợi cảm khi tới TP.HCM
Khi cùng các thành viên BabyMonster khởi hành đến TP.HCM để tổ chức concert, Asa chọn trang phục crop top gợi cảm lại trẻ trung.
Khởi tố đối tượng sản xuất 200.000 đôi tất giả Nike, Adidas
Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
Kim cương tự nhiên không còn 'cứng' như trước
Kim cương được quảng bá là đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhưng chuỗi cung ứng phức tạp và giá thành đắt đỏ đã khiến kim cương trở nên đặc biệt dễ tổn thương trước chính sách thuế quan.
Công bố hình ảnh hơn 17 tấn gạo 'ngon nhất thế giới' bị làm giả
Nhóm đối tượng sử dụng loại gạo rẻ tiền, sau đó đóng gói vào bao bì giả mạo sản phẩm Gạo ST25 Lúa - Tôm mang nhãn hiệu Gạo Ông Cua, đưa ra thị trường hơn 17 tấn.
Dàn sao 10X đóng 'Tân Hoàn Châu cách cách'
"Hoàn Châu cách cách" được làm lại sau 14 năm với dàn diễn viên là những gương mặt trẻ được đánh giá có ngoại hình đẹp, đáng mong chờ.
2 cửa hàng ở Hà Nội bán hơn 17 tấn gạo 'ngon nhất thế giới' giả mạo
Các đối tượng dùng loại gạo rẻ tiền hơn, đóng gói vào bao bì làm giả Gạo ST25 Lúa - Tôm nhãn hiệu Gạo Ông Cua bán ra thị trường 17,3 tấn, thu lời hàng trăm triệu đồng.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
VinFast tung ưu đãi - thời điểm ‘vàng’ để mua xe điện
Chính sách giảm 4% từ chương trình đối tác thân thiết toàn dân “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 giúp giá xe điện VinFast dễ tiếp cận hơn cho mọi nhà.
Vợ Justin Bieber bán thương hiệu giá 1 tỷ USD
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Sản xuất 6 tấn kẹo giả từ nguyên liệu rẻ mạt ở Hà Nội
Nguyễn Viết Cường (Hoài Đức, Hà Nội) mua kẹo nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc với giá 300.000 đồng/10 kg, sau đó sản xuất và đóng gói 6 tấn kẹo giả mang nhãn hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc.