Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

18.935 kết quả phù hợp

ưa chuộng

Do xo xem song bang 'tuyet chung' hinh anh

Đổ xô xem sông băng 'tuyệt chủng'

0

Số lượng sông băng trên Trái Đất ngày càng sụt giảm, song điều này lại làm gia tăng khao khát của du khách để ngắm nhìn những dòng sông băng đang dần biến mất.

Con sot mieng dan mun hinh anh

Cơn sốt miếng dán mụn

0

Thay vì xấu hổ, nhiều người, thậm chí các ngôi sao như Anne Hathaway hay Justin Bieber, xuống phố với những miếng dán mụn nhiều mắc sắc và hình thù.

Vang nhan chua dut da tang hinh anh

Vàng nhẫn chưa dứt đà tăng

0

Vàng nhẫn trong phiên giao dịch cuối tuần đã tiếp tục lập mức giá kỷ lục mới 80,55 triệu đồng/lượng, khi giá vàng thế giới duy trì mốc lịch sử hơn 2.600 USD/ounce.

Giay xau len ngoi hinh anh

Giày xấu lên ngôi

0

Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.

Tai sao chan, ga khach san co mau trang? hinh anh

Tại sao chăn, ga khách sạn có màu trắng?

0

Không ít người cho rằng việc sử dụng khăn tắm hay vỏ chăn, ga gối màu trắng trong khách sạn là điều vô lý vì đây là màu sắc dễ bám bẩn và ố vàng. Nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện dài.

Tam ly cua nguoi 'nghien' Labubu hinh anh

Tâm lý của người 'nghiện' Labubu

0

Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.

Noi buoc cac co gai beo phi de trong goi cam hinh anh

Nơi buộc các cô gái béo phì để trông gợi cảm

0

Trong mắt người Mauritania, phụ nữ béo được xem là biểu tượng của sự hạnh phúc và phú quý. Những bé gái chưa trưởng thành sẽ buộc ăn đến khi nào được 80 kg mới dừng lại.

Cac ong lon Shiseido, Sephora 'duoi suc' o Trung Quoc hinh anh

Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc

0

Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.

Xem thêm