Người Mỹ thà mất việc còn hơn đến văn phòng
Trong bối cảnh các doanh nghiệp yêu cầu người lao động trở lại văn phòng hậu đại dịch, một bộ phận nhân sự bị sa thải ở Mỹ vì không tuân thủ quy định này.
913 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh các doanh nghiệp yêu cầu người lao động trở lại văn phòng hậu đại dịch, một bộ phận nhân sự bị sa thải ở Mỹ vì không tuân thủ quy định này.
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
Theo báo cáo mới của Tinder, mối quan hệ mập mờ không còn là xu hướng nổi bật. Thay vào đó, chuyện tình cảm rõ ràng hay những cuộc gặp ngắn ngủi, không kỳ vọng "lên ngôi".
Với những tội phạm có ngoại hình thu hút, công chúng có xu hướng thần tượng hóa và có thể dễ dàng quên lãng hành động bạo lực của những cá nhân này.
Chuyển sang chế độ làm việc 4 ngày/tuần là nỗ lực của Chính quyền đô thị Tokyo (TMG) trong việc cải thiện tình trạng khủng hoảng dân số của Nhật Bản.
Không còn mặn mà với những ứng dụng hẹn hò, giới trẻ Trung Quốc đang "lăng xê" trào lưu kết bạn trên sân bóng, phòng tập hay những cung đường đạp xe.
Phục vụ an toàn từng mũi tiêm, FPT Long Châu đầu tư mạnh vào công nghệ AI trong bảo quản, lưu trữ và vận hành tiêm chủng.
"Sledging" dùng để chỉ mối quan hệ thời vụ nhằm tránh cô đơn dịp cuối năm, đặc biệt khi Giáng sinh và Tết cận kề. Họ tìm kiếm sự thỏa mãn ngắn hạn thay vì kết nối thực sự.
Nghiện cờ bạc, cá độ bóng đá và không có việc làm ổn định, Cường kết bạn, làm quen với các chị em phụ nữ trung niên thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder rồi hứa hẹn cưới xin.
Các bệnh lý liên quan đến nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục đã quay trở lại, bùng phát mạnh ở một số quốc gia trên thế giới.
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
Không ít đối tượng lừa đảo đã dùng vỏ bọc hoàn hảo để tạo ra chiếc bẫy lừa tình trên mạng xã hội.
Nước hoa pheromone vẫn được giới trẻ Mỹ ưa chuộng như một dạng "thần dược tình yêu", bất chấp những tranh cãi về hiệu quả thực tế và cảnh báo từ các chuyên gia.
Các nhà sáng tạo nội dung đang bị nhiều influencer "ảo" đánh cắp ảnh và video, sau đó ghép mặt bằng AI nhằm kiếm tiền bất chính.
Theo cuộc khảo sát toàn cầu do một công ty nghiên cứu của Pháp thực hiện, người Nhật Bản là nhóm ít hài lòng nhất về đời sống tình dục và tình yêu, theo sau là Hàn Quốc.
Tinder, Hinge, Bumble và Grindr đang chạy đua tạo ra chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hướng dẫn khách hàng tán tỉnh, trò chuyện lãng mạn với người khác.
Nhiều ứng dụng hẹn hò lợi dụng người dùng, khiến họ rơi vào vòng xoáy chi tiền mà mãi không tìm thấy tình yêu đích thực, theo The Guardian.
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Phong trào 4B của Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở Mỹ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Nhiều phụ nữ ở xứ sở cờ hoa rủ nhau cách ly nam giới, không quan hệ dị tính trong 4 năm tới.
"Hôn nhân màu tím" như một giải pháp giảm gánh nặng tài chính và nỗi cô đơn của Gen Z. Nhưng kiểu mối quan hệ này tiềm ẩn không ít rủi ro.