Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
2.348 kết quả phù hợp
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Nam Á và Đông Nam Á nắng nóng quá mức chịu đựng
Bộ trưởng Giao thông Ấn Độ Nitin Gadkari hôm 25/4 bất tỉnh khi đang phát biểu trong cuộc mít tinh ở bang Maharashtra, giữa nắng nóng cực đoan.
Review 'góc khuất ngành học' có gì hay mà học sinh cứ sơ hở là đọc?
Học sinh có xu hướng hỏi về góc khuất và đọc review xấu về ngành. Chuyên viên tâm lý cho rằng đây là một hiện tượng dễ hiểu nhưng học sinh cũng cần tỉnh táo và đọc có chọn lọc.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Những người già tập làm video ngắn
Tham gia đóng các phim ngắn về viện dưỡng lão trên mạng xã hội, những ông cụ, bà lão U70, 80 trở thành hiện tượng mạng, được cư dân mạng Trung Quốc yêu thích.
Mạng xã hội 'cách mạng' văn hóa đọc hay mang đến 'ngày tận thế'
Sự nổi lên của các cộng đồng đọc trên mạng xã hội, tiêu biểu là BookTok, đang thay đổi cách công chúng đọc như thế nào?, trang Euronews đặt ra câu hỏi.
Nhờ khả năng kéo bóng lên phía trước, Luka Modric mang tới cho Real Madrid thế trận tấn công sáng sủa trước Man City ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội).
Pickleball được lòng Thanh Thanh Huyền, Hạt Mít
Trở nên thịnh hành trong thời gian ngắn, pickleball được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH ưa chuộng vì dễ học, dễ chơi, có cơ hội mặc đồ luyện tập đẹp.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Smartphone và sức khỏe tinh thần của giới trẻ Mỹ
Một cuốn sách mới đã làm nóng thêm cuộc tranh luận gay gắt xung quanh thanh thiếu niên, sức khỏe tinh thần và điện thoại thông minh, theo NBC News.
Chuyện gì đang xảy ra với con bạn?
Trẻ em và thanh, thiếu niên đang gặp nhiều vấn đề hơn bạn nghĩ. Là cha mẹ, bạn cần nắm rõ tình hình để cùng con giải quyết những chuyện đang gặp phải.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Tại sao bạn không thể ngừng cầm vào điện thoại?
Mạng xã hội là những chiếc "bẫy tập thể" - con người chỉ có thể bị cuốn vào, không thể thoát ra. Bởi khi Facebook, TikTok trở thành hệ tư tưởng, không ai muốn là kẻ lạc loài.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Kim Ji Won hôn Kim Soo Hyun, 'Nữ hoàng nước mắt' bùng nổ
Rating của "Queen of Tears" tăng vọt sau màn cưỡng hôn của Hae In (Kim Ji Won) với Hyun Woo (Kim Soo Hyun).