Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
327 kết quả phù hợp
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Lời chào khác lạ của lao động Việt ở Nhật những ngày nắng đổ lửa
Giữa tiết trời như lò nung ở Nhật Bản những ngày gần đây, lao động Việt làm việc ngoài trời không có cách nào tránh nóng ngoài việc động viên nhau cùng vượt qua mùa hè.
Khi ngày càng nhiều người chấp nhận và yêu bản thân hơn, kem nền cùng các sản phẩm che khuyết điểm dần bị loại bỏ.
Cao tốc 11.000 tỷ đồng ở Quảng Ninh hoạt động từ đầu tháng 9
Do ảnh hưởng của thời tiết làm chậm tiến độ trải thảm mặt đường, tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái bị lùi thời gian đưa vào hoạt động.
Cuộc sống của những người trúng số triệu USD giờ ra sao
Không biết cách quản lý tài sản hoặc bị người khác lợi dụng, nhiều người Mỹ trúng số bị đảo lộn cuộc sống hoặc nhanh chóng tiêu tan số tiền lớn.
Lắng nghe nhu cầu đọc sách của con
Con mong cha mẹ không ép con đọc sách, mong nhà xuất bản phát hành đa dạng thể loại hơn, mong trường, quận, huyện tổ chức thêm nhiều sân chơi văn hóa cho chúng con.
Người kế nhiệm sẽ hoàn thành tâm nguyện của ông Abe ra sao?
Với chiến thắng vang dội ở cuộc bầu cử Thượng viện ngày 10/7, liệu “người ở lại” Fumio Kishida có thể hoàn thành tâm nguyện và phát huy di sản của cựu Thủ tướng quá cố Shinzo Abe?
Ông Võ Văn Thưởng: Xác định giá đất theo nguyên tắc thị trường
Về vấn đề sửa đổi Luật Đất đai, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho biết Hội nghị Trung ương 5 đã xác định, quyết tâm sửa đổi.
Người đàn ông tự học tiếng Anh, đưa 50 sản phẩm mỹ nghệ sang Mỹ
Chỉ mới học hết lớp 12, anh Phạm Minh Tôn ở Thanh Hóa đã đưa hơn 50 sản phẩm có nguồn gốc “made in Thanh Hóa” có mặt ở thị trường Mỹ.
Muôn vẻ của loài mèo trong trang văn
Tình cảm khăng khít giữa con người và những chú mèo tinh nghịch, đáng yêu đã trở thành đề tài thú vị của nhiều nhà văn.
Shipper ở Hà Nội vật lộn với nắng nóng 39 độ C
Vào giờ cao điểm 11-14h, khi nhu cầu đặt đồ ăn trưa của dân văn phòng tăng cao, anh Trường cố chạy khoảng 10 đơn rồi mới nghỉ ngơi. Anh mang nước mát từ nhà để đối phó nắng nóng.
CEO vieclam24h.vn: ‘Giảm doanh thu để cùng doanh nghiệp vượt bão giá’
Dù ảnh hưởng từ khó khăn chung của thị trường, Việc Làm 24h với triết lý “Cùng nhau tiến xa”, mong muốn đồng hành các doanh nghiệp vượt thách thức thời bão giá.
Những ngành nghề phổ biến nhưng có nhiều rủi ro
Công nhân xây dựng, người thu gom rác thải hay thợ hàn dưới nước là những công việc phổ biến nhưng có tính chất nguy hiểm cao, thậm chí đe dọa tính mạng của con người.
Vợ chồng Châu Kiệt Luân bức xúc vì đời tư bị soi mói
Sau khi Côn Lăng mang thai lần 3, tin tức về gia đình Châu Kiệt Luân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không muốn cuộc sống bị làm phiền.
Nghị lực của người phụ nữ mang trong mình dòng máu Việt
Câu chuyện về cuộc đời người phụ nữ Việt lai Pháp mang đến sức mạnh, nghị lực sống tích cực cho độc giả.
Chính sách chống dịch khiến dân Trung Quốc không dám về quê ăn Tết
Giấy tờ, thủ tục phức tạp cùng với thời gian cách ly tập trung kéo dài khiến nhiều người Trung Quốc đang làm ăn xa ngại ngần khi quyết định về quê đón Tết Nguyên đán.
Rời TP.HCM về Đà Lạt trồng xương rồng, nuôi lạc đà alpaca
Lập nghiệp từ 18 tuổi, Trần Lãm từng bỏ ngang đại học và thử sức với nhiều ngành nghề kinh doanh. Cách đây 4 năm, anh lên Đà Lạt với nhiều dự án ấp ủ.
Nước sinh hoạt ở chung cư TP.HCM có màu vàng đục
Nước sinh hoạt ở một số căn hộ tại tòa nhà Landmark Plus, chung cư Vinhomes Central Park, có màu vàng đục khiến cư dân không thể sử dụng được.
Những quản lý tập sự đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam giờ ra sao?
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Phim thần tượng Hàn Quốc giảm sức hút
Kịch bản cũ kỹ, diễn xuất non kém là nguyên nhân chính khiến phim truyền hình về chủ đề thần tượng không còn được khán giả xứ kim chi yêu thích.