Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
4.179 kết quả phù hợp
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Lý do Gen Z chấp nhận ‘chết nóng’
Bất chấp các nguy cơ lão hóa sớm và ung thư da, nhiều người trẻ ở Mỹ cố gắng sở hữu một làn da rám nắng - "biểu tượng" cho sức khoẻ và giàu có.
Trong khi Hạ viện Mỹ vừa thông qua dự luật có thể khiến TikTok bị cấm trong nước, nhiều nơi trên thế giới đã chặn ứng dụng này từ năm 2020.
Kim Ji Won hôn Kim Soo Hyun, 'Nữ hoàng nước mắt' bùng nổ
Rating của "Queen of Tears" tăng vọt sau màn cưỡng hôn của Hae In (Kim Ji Won) với Hyun Woo (Kim Soo Hyun).
Cuộc chiến không hồi kết giữa fan Apple Watch và fan đồng hồ cơ
Cuộc tranh cãi giữa các tín đồ đồng hồ cơ và người dùng smart watch thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Giới mộ điệu chia thành 2 phe trong "cuộc chiến" này.
Nhân viên sở thú đóng giả hổ, diễn tập động đất ở Nhật Bản
Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, sở thú ở Nhật Bản tập huấn xử lý giả định có động đất. Một nhân viên tại đây gây chú ý với màn hóa trang hổ trắng.
Gen Z kiếm hơn 100.000 USD/năm từ 8 công việc khác nhau
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Nhóm tín dụng đen thuê căn chung cư tại Hà Nội giao dịch hàng tỷ đồng
Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông (Hà Nội) bóc gỡ thành công ổ nhóm “tín dụng đen”, cho vay lãi nặng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.
Mời được Trấn Thành, hiệu ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc VN sẽ tăng vọt
Đó là nhận định của ông Lê Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, nguyên Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam - về Ngày Sách và Văn hóa đọc VN hôm 21/4 tới.
Sự độc hại của các mốt tập thể hình trên TikTok
Nhiều mốt thể dục xuất hiện trên TikTok, cam kết giúp người tập khỏe đẹp hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu cơ thể mình cũng như bản chất của mỗi phương pháp để có lựa chọn đúng đắn.
Chủ món kebab mang tên Mbappe bị cảnh báo
Tiền đạo người Pháp yêu cầu Mohamed Henni ngừng sử dụng thương hiệu Kylian Mbappe trái phép cho món bánh mì kebab của mình.
Lý do 'Queen of Tears' gây sốt toàn cầu
Sau “Marry my husband”, một series khác của Hàn Quốc là “Queen of Tears” tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.
Điều gì đang làm giới streamer Hàn Quốc điêu đứng?
Hàng loạt streamer Hàn Quốc mất "cần câu cơm" khi nền tảng livestream đình đám Twitch chính thức ngừng hoạt động, do thua lỗ và chi phí vận hành đắt đỏ.
Ưu thế và điểm yếu của doanh thu ngành sách Mỹ
Trang Publishers Weekly dẫn nhận định của Kristen McLean, nhà phân tích về ngành sách của Circana BookScan, cho biết bà lạc quan về doanh số bán sách tại Mỹ vào năm 2024.
Chuỗi nhà sách Fahasa bị tung tin 'đóng cửa, ngừng hoạt động'
Tin giả về hoạt động kinh doanh của chuỗi nhà sách lớn nhất Việt Nam được các đối tượng xấu đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích lừa đảo.
Sau khi một TikToker đăng tải nội dung tẩy chay sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng Apple, nhiều người dùng mạng xã hội nhanh chóng "ăn theo" trào lưu này.
Câu hỏi lớn sau sự cố Facebook sập toàn cầu
Nhiều người bỏ mạng xã hội với hy vọng cuộc sống sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn. Nhưng câu trả lời có thể phức tạp hơn chúng ta nghĩ.
Sáng thức giấc mới biết tin Facebook ‘sập toàn cầu’
Sau 2 thập kỷ tồn tại, Facebook đang chật vật để thu hút thế hệ người dùng tiếp theo, giải bài toán về sự thích ứng cũng như tương lai cho chính mình.