Ba tài xế căng băng rôn nhận sai, FastGo rút đơn kiện
Gần một tuần sau khi xảy ra vụ 3 tài xế đối tác của FastGo căng băng rôn tố hãng lừa mua Vinfast Fadil, nhóm này đã nhận sai và hãng gọi xe rút đơn kiện.
283 kết quả phù hợp
Ba tài xế căng băng rôn nhận sai, FastGo rút đơn kiện
Gần một tuần sau khi xảy ra vụ 3 tài xế đối tác của FastGo căng băng rôn tố hãng lừa mua Vinfast Fadil, nhóm này đã nhận sai và hãng gọi xe rút đơn kiện.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Tài xế tố FastGo lừa mua xe Fadil, hãng nói lái xe không giữ cam kết
Sáng 13/11 tại Hà Nội, nhiều tài xế đối tác của FastGo đã căng băng rôn tố ứng dụng gọi xe này "lừa" họ mua xe Vinfast Fadil dẫn tới nguy cơ vỡ nợ.
Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận và đào tạo chuyên nghiệp
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Ảo tưởng Airbnb, Uber và sự ngây thơ lạ lùng của các startup chia sẻ
Airbnb, Uber hay những “kỳ lân” đình đám khác không thật sự đại diện cho nền kinh tế chia sẻ. Áp dụng mô hình kinh doanh này vào thị trường khác cũng không đảm bảo thành công.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Bộ GTVT tiếp tục đề nghị gắn mào cho taxi công nghệ
"Dù tính tiền bằng đồng hồ hay phần mềm thì doanh nghiệp taxi đều phải chịu điều kiện kinh doanh như nhau, trong đó có việc gắn hộp đèn", Bộ GTVT nêu trong văn bản gửi Thủ tướng.
Ứng dụng gọi xe 'be' và những chuyến đi vàng thắp sáng niềm tin
Ngày 5/9, đại diện Be Group đã đến thăm hỏi 23 bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.
Khi công nghệ trở thành cầu nối gắn kết tình người
Dự án “Cùng Grab chung tay - Xây cầu đến lớp” do doanh nghiệp và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện vừa khởi công hai cây cầu đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Long.
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho tài xế công nghệ
Làm việc ngoài trời trong thời gian dài, sức khỏe các bác tài dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó cần biết cách chăm sóc bản thân.
‘beHealthcare’ - lời khẳng định lấy tài xế làm trọng tâm của ‘be’
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.
Be đã tiến nhanh như thế nào trong nửa năm qua?
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Phải gửi ảnh selfie nếu muốn đặt Grab tại Malaysia
Người dùng Grab tại Malaysia phải xác minh tài khoản bằng ảnh selfie để bảo đảm an toàn cho bản thân và tài xế. Đây là quy định mới của Bộ Giao thông Malaysia.