Cái kết khi tin tưởng hệ thống tự lái của Tesla
Chiếc Tesla Model Y không thể tự đánh lái để tránh vận cản khi đang chạy 122 km/h ở chế độ Full Self-Driving trên cao tốc.
94 kết quả phù hợp
Chiếc Tesla Model Y không thể tự đánh lái để tránh vận cản khi đang chạy 122 km/h ở chế độ Full Self-Driving trên cao tốc.
Cơ quan an toàn Mỹ đang trong quá trình điều tra liệu tay nắm cửa điện tử trên Tesla Model Y có tiềm ẩn rủi ro mất an toàn hay không.
Ôtô điện Tesla vẫn có thể di chuyển thêm một quãng đường nhất định dù pin cạn, tuy nhiên người dùng được khuyên không nên chủ quan với mức "dung lượng đệm" này.
Cho dùng thử gói Full Self-Driving, miễn phí sạc là những khuyến mại của Tesla với kỳ vọng gia tăng doanh số tại Mỹ.
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Đã là tháng thứ năm liên tiếp lượng tiêu thụ ôtô điện Tesla tại châu Âu sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Tổng thống Mỹ thứ 47 đang cân nhắc bán hoặc tặng chiếc ôtô điện Tesla mà ông từng mua hồi tháng 3.
Đây là thông báo của CEO Elon Musk liên quan đến khả năng tự hành của ôtô điện Tesla.
Dữ liệu nội bộ từ hãng cho thấy khoảng 10% khách hàng mới của Cadillac từng sở hữu xe điện Tesla.
Đơn đăng ký nhãn hiệu Cybercab và Robotaxi bị cơ quan quản lý ở Mỹ từ chối, chỉ một tháng trước thời điểm hãng xe Mỹ dự kiến chính thức giới thiệu dịch vụ taxi tự hành.
Tesla bị cáo buộc đã phóng đại số km mà ôtô điện đã đi hòng né tránh trách nhiệm bảo hành, gián tiếp khiến chủ xe mua gói bảo hành mở rộng sớm hơn.
Số lượng xe Tesla đã qua sử dụng được rao bán đã tăng 33% trong năm 2025. Một chuyên gia trong ngành cho rằng sự gia tăng này có phần là do các hành động của Elon Musk.
Không nhiều khách hàng Mỹ cân nhắc mua hoặc thuê xe Tesla trong tương lai, lý do chính nằm ở Elon Musk.
Ngày càng nhiều người châu Âu và Canada lựa chọn tẩy chay hàng hóa Mỹ sau những chính sách gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump.
Ôtô điện Tesla bị loại khỏi nhiều chính sách ưu đãi ở Canada. Hãng xe của Elon Musk cũng đã rút lui khỏi triển lãm ôtô quốc tế Vancouver.
Tesla đối diện áp lực không nhỏ để bảo vệ danh hiệu hãng xe điện bán chạy nhất thế giới trong năm 2025.
Nhiều chủ sở hữu ôtô điện Tesla muốn bán xe do không đồng tình với các hành động và phát ngôn gần đây của tỷ phú Elon Musk.
Toyota là nhà sản xuất ôtô có giá trị thương hiệu cao nhất, xếp sau lần lượt là Mercedes, Hyundai và Tesla.
Thông tin về cháy xe điện thường xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên tỷ lệ hỏa hoạn ở loại phương tiện này là không cao hơn ôtô động cơ đốt trong.
Chi phí sử dụng của ôtô điện Tesla trong 10 năm thấp hơn khoảng 15.000 USD so với hãng xe gây "tốn kém" nhất.