Phần thi ứng xử đưa Ngọc Châu lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ở phần ứng xử top 3 và 5, Ngọc Châu trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô được nhận xét hoàn thành phần thi tốt nhất trong nhóm thí sinh tiến sâu trong đêm chung kết.
976 kết quả phù hợp
Ở phần ứng xử top 3 và 5, Ngọc Châu trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô được nhận xét hoàn thành phần thi tốt nhất trong nhóm thí sinh tiến sâu trong đêm chung kết.
Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tối 25/6, Ngọc Châu được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Từ đầu cuộc thi, cô đã được đánh giá cao.
Nguyễn Thị Ngọc Châu vỡ òa cảm xúc khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cuối năm nay, cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Ngư dân ở phía bắc Campuchia vừa bắt được con cá nước ngọt lớn nhất thế giới trên sông Mekong, theo các nhà khoa học từ quốc gia Đông Nam Á này và Mỹ.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Diện tích rừng dần thu hẹp, tác động tiêu cực từ biến đổi khí hậu ngày một lớn khiến công cuộc tăng độ phủ rừng trở nên cấp thiết và đòi hỏi trách nhiệm của mỗi người.
Thảo Nhi, Ngọc Châu, Phương Thảo, Lệ Nam góp mặt trong top 8 phần thi phụ mang tên Người đẹp bản lĩnh.
Từ khi mắt, Lumière Boulevard tạo sức hút về một dự án xanh cao cấp với chính sách bán hàng ưu đãi từ nhà phát triển Masterise Homes.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6, FIFA khuyến khích mọi người nhận thức và hành động bảo vệ Trái Đất trước thềm World Cup 2022.
1.000 cây cóc trắng từ chương trình “Góp sức nhỏ, xây rừng lớn” được kỳ vọng góp phần mở rộng mảng xanh cho rừng ngập mặn Cần Giờ, duy trì sự đa dạng sinh học của nơi này.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Phái mạnh thường ít quan tâm đến việc chăm da hàng ngày. Tuy nhiên, không chăm sóc, da sẽ bị yếu đi, xuất hiện mụn mủ.
Hậu Covid-19, nhiều người có xu hướng sử dụng đạm nguồn gốc từ thực vật để đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, thúc đẩy quá trình hồi phục sức khỏe.
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Mùa hè năm nay là thời điểm phù hợp để trẻ làm giàu vốn sống và kỹ năng từ những trải nghiệm thực tế, hoạt động ngoài trời tại Super Summer 2022: Amazing Adventures.
Thiết kế được mua từ năm 1988, trước khi Leni Klum sinh ra. Chiếc váy đen đơn giản giúp người mẫu 18 tuổi thể hiện nét gợi cảm.
Sau chiến dịch bán chai nước rỗng với giá 10 triệu đồng, Karofi tiếp tục thu hút hàng triệu người quan tâm thông qua việc thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai.