Hiệu ứng báo thù hậu 'The Glory' khiến sao Hàn sợ hãi
Cáo buộc bạo lực học đường nhằm vào các nghệ sĩ đang trở lại sau thành công của "The Glory". Ngay chính đạo diễn phim Ahn Gil Ho cũng bị tố là kẻ bắt nạt và phải xin lỗi nạn nhân.
464 kết quả phù hợp
Hiệu ứng báo thù hậu 'The Glory' khiến sao Hàn sợ hãi
Cáo buộc bạo lực học đường nhằm vào các nghệ sĩ đang trở lại sau thành công của "The Glory". Ngay chính đạo diễn phim Ahn Gil Ho cũng bị tố là kẻ bắt nạt và phải xin lỗi nạn nhân.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Tương lai mờ mịt của hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu Kpop
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Đau đớn khi nạn nhân sống sót lại bị cả xã hội Hàn Quốc kỳ thị
Ở Hàn Quốc, những nạn nhân sống sót trong các vụ thảm sát, hiếp dâm và người mắc bệnh tâm thần có ít nhất một điểm chung: bị xã hội kỳ thị.
Tới món rượu rẻ tiền nhất ở Hàn cũng đắt lên
Rượu soju vốn được coi là đồ uống của tầng lớp lao động Hàn Quốc vì giá thành rất rẻ. Do đó, tin đồn tăng giá lập tức thổi bùng tranh cãi.
Đặc quyền con nhà giàu chia rẽ người Hàn Quốc
"Daddy Chance" - ám chỉ những đứa trẻ được hưởng đặc quyền khi có bố mẹ giàu có, quyền lực - gây nên nhiều tranh cãi về bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra. Công ty quản lý khẳng định nữ diễn viên không trốn thuế.
Đòn bẩy bất ngờ từ chính sách đối đãi tử tế với người 'bihon'
Một số công ty ở Hàn Quốc đã quyết định cung cấp những đặc quyền cho nhân viên từ chối kết hôn, khi ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn sống độc thân.
Vì sao ngày càng nhiều người Hàn Quốc tìm đến cái chết
Sự cô đơn, áp lực tài chính, bất mãn với địa vị xã hội là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người dân ở xứ kim chi muốn kết thúc mạng sống của mình.
Ở nơi tã người lớn bán chạy hơn tã trẻ em
Tại Hàn Quốc, phòng khám sản phụ khoa dần biến mất, trường tiểu học ngày càng vắng lặng, trong khi các dịch vụ phục vụ người độc thân, nhóm cao tuổi ăn nên làm ra.
Tình yêu mù quáng của nhóm fan chào đón Seungri ra tù
Trong thời gian Seungri thụ án, nhóm fan cứng vẫn tin tưởng anh vô tội, sử dụng mạng xã hội để "đòi lại công bằng" và mong muốn thần tượng quay lại ngành giải trí sau khi ra tù.
Nơi giáo viên nổi tiếng, kiếm nhiều tiền ngang ca sĩ, diễn viên
Tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ của Internet, nhiều giáo viên, gia sư có thể nổi tiếng, nhận thu nhập cao nếu sở hữu danh tiếng tốt.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Hoa hậu Hàn Quốc nhận chỉ trích sau khi tham gia show hẹn hò
Shin Seul Ki đối mặt loạt bình luận tiêu cực khi xuất hiện trong chương trình "Địa ngục độc thân". Cô bị cho là tham gia chỉ nhằm mục đích nổi tiếng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Những du khách xin tiền để đi du lịch
Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, không khó bắt gặp hình ảnh những vị khách ngoại quốc ngồi xin tiền người dân địa phương để tài trợ cho chuyến đi của mình.
Vì sao người Hàn Quốc nhiều tiền nhưng ít hạnh phúc
Sống tại một đất nước phát triển mạnh về kinh tế, hầu hết người dân xứ sở kim chi cho rằng mình không hạnh phúc, theo Korea JoongAng Daily.
Những 'mẹ hổ' ở Gangnam sống cả đời vì ước mơ của con
Nhiều bậc cha mẹ ở Hàn Quốc sẵn sàng hy sinh sự nghiệp cá nhân để cùng con chạy đua vào các trường đại học danh tiếng.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.