Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
417 kết quả phù hợp
Dâu tây 'công chúa' gần 7 triệu đồng/kg vẫn 'cháy' hàng
Cận Tết Ất Tỵ, nhiều người chi 6-7 triệu đồng để mua 1 kg dâu tây "công chúa" nhập khẩu từ Nhật Bản làm quà biếu.
Du khách thích khách sạn phải gồm bữa sáng
79% du khách yêu thích dùng bữa sáng tại khách sạn lưu trú, thay vì phải ra ngoài tìm kiếm đồ ăn, theo The Outbox Company.
Không phải Goku, đây mới là nhân vật yêu thích của tác giả Dragon Ball
Không phải Goku hay Vegeta, nhân vật yêu thích từng được cố tác giả Akira Toriyama thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn chính là Piccolo. Có nhiều lý do để anh ấy có được vị trí này.
Mì ly thành 'đặc sản' khi người Hàn độc thân, dè sẻn
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Chuỗi đại nhạc hội Tiger Remix sẵn sàng khuấy động đêm giao thừa 2025
Tiger Remix tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc 10 năm sự kiện đồng hành cùng người hâm mộ khai xuân bản lĩnh.
Bên trong ga tàu điện đẹp như kiệt tác ở Thụy Điển
Tại Stockholm - thủ đô của Thụy Điển, tàu điện ngầm là cả một không gian nghệ bên cạnh công năng di chuyển thường thấy.
Đây có thể là phiên bản Suzuki Swift cuối cùng?
Các mẫu Suzuki Sport Final Edition được sản xuất giới hạn trong năm 2025, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Tranh cãi đồ uống từ sốt mayonnaise tại Nhật Bản
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Bán hàng cho một thế hệ cầu toàn
Những khách hàng có độ tuổi 50-70 được xem là các "thượng đế cầu toàn", họ quan tâm tới nhiều yếu tố về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.
Mbappe tỏa sáng, Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu
Rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội), Mbappe ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trên sân Warsaw.
Các lưu ý để có vùng da dưới cánh tay phát sáng như idol
Không chỉ đơn giản là dùng lăn khử mùi, vùng da dưới cánh tay nhạy cảm, dễ tích tụ vi khuẩn nên cần được lưu ý chăm sóc đúng cách.
Giám đốc sáng tạo 26 tuổi đứng sau MV của Chi Pu, Phương Mỹ Chi
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Hòa mình giữa thiên nhiên tại 4 vùng biển của Malaysia
Không chỉ có tòa tháp đôi hay những khu đô thị sầm uất, Malaysia còn nhiều “viên ngọc ẩn” - những vùng biển đảo hoang sơ được lòng du khách yêu thiên nhiên.
Cơ hội lấy lại phong độ của Omega ở Olympic 2024
Thế vận hội Paris 2024 là cơ hội để Omega, đối tác tính giờ chính thức, lấy lại phong độ sau những khó khăn gần đây. Hãng đồng thời ra mắt các mẫu đồng hồ đặc biệt cho sự kiện.
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.