Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
191 kết quả phù hợp
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Được phê duyệt chủ trương đầu tư từ năm 2019 và dự kiến đưa vào vận hành từ năm 2021, nhưng đến thời điểm hiện tại, dự án trường đua ngựa tại Sóc Sơn (Hà Nội) vẫn chỉ là đồng lúa.
Theo một số du khách, Việt Nam có nhiều resort hạng sang phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư, cao cấp. Chi phí mỗi đêm đắt đỏ nhưng du khách có trải nghiệm ấn tượng.
Đảm bảo giao hàng nhanh nhờ hệ thống kho tại khu vực dân cư, ứng dụng đi chợ mới thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Với sợi mì làm từ bột lúa mì chất lượng, màu vàng tự nhiên nhờ chiết xuất nghệ, cung cấp 4 nhóm chất cần thiết, mì Yến Mạch là món ngon mới dành cho những tín đồ ăn uống healthy.
Chỉ có những chiếc gậy để đối đầu với băng đảng mafia khét tiếng bậc nhất ở Italy, những cô gái trong một câu lạc bộ bóng bầu dục nữ vẫn quyết tâm đấu tranh.
Trong thời gian nhiễm bệnh, nhiều sinh viên ở trọ một mình đã tìm bạn cùng là F0 để chăm sóc nhau vượt qua bệnh tật.
Các chuyên gia lên kế hoạch du lịch cho giới nhà giàu và người nổi tiếng tiết lộ những điều bất ngờ họ gặp trong quá trình làm việc, chẳng hạn thuê nguyên Taj Mahal.
Sau nhiều ngày hoãn vui chơi vì dịch Covid-19, các gia đình, bạn trẻ đổ về bãi đất trống gần chân cầu Vĩnh Tuy dựng lều, cắm trại và nướng đồ ăn từ chiều đến đêm.
Dự kiến, chuyến du lịch kết thúc ngày 27/2, các thành viên trở về TP.HCM sáng thứ hai (28/2). Bà Loan nói: “Ba đứa nhỏ cứ trông ngóng, vì thứ hai mẹ về nhà".
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Dịp Tết Nguyên đán, thay vì dành tất cả thời gian ở nhà, tham gia các buổi tiệc, nhiều du khách Việt có xu hướng đón năm mới bằng chuyến du lịch xa.
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Trong một năm dịch bùng phát mạnh, nhiều câu chuyện nhân văn được lan tỏa, truyền đi năng lượng tích cực và thể hiện tinh thần đoàn kết giữa khó khăn.
Quận 1 (TP.HCM) là nơi tập trung nhiều nhà hàng cao cấp, phục vụ hương vị phá cách. Vietnam House, 030 Cuisine và BỜM Gastronomy là những cái tên bạn có thể tham khảo.
Trái với thời gian đầu làm việc tại nhà vui vẻ, thoải mái, nhiều người thừa nhận dần đuối sức vì không thể phân chia thời gian dành cho công việc với cuộc sống riêng.
Từ ngày 9/9 nhiều người tại TP.HCM có thể đặt thức ăn qua app công nghệ. Tuy nhiên việc đặt hàng các món như cơm, bún,... còn khó khăn.
Nhiều người vui mừng vì được "tự do" sau hơn 1,5 năm ở nhà vì đại dịch, số khác lo ngại rằng việc dỡ bỏ hạn chế sẽ tiếp tục gây thiệt hại về người cho đất nước.
Thành công chống dịch trong năm 2020 đã khiến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á chủ quan, nên gục ngã trước làn sóng ca mắc Covid-19 tăng mạnh lúc này.