Nghiên cứu sinh kiếm 1,4 triệu USD nhờ dạy học trên OnlyFans
Zara Dar (24 tuổi) trở thành nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian từ năm 2022. Sau 2 năm, cô thu về 1,4 triệu USD nhờ nội dung giải trí kết hợp giáo dục.
23 kết quả phù hợp
Zara Dar (24 tuổi) trở thành nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian từ năm 2022. Sau 2 năm, cô thu về 1,4 triệu USD nhờ nội dung giải trí kết hợp giáo dục.
Chiếc váy ngắn do Zara bán đã gây sốt ở Trung Quốc vì trông giống những chiếc tạp dề được chuỗi nhà hàng Haidilao sử dụng.
Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Mẫu váy màu xanh bạc hà của Zara được cho là lấy ý tưởng từ một cộng đồng ở Mexico. Tuy nhiên, đại diện thương hiệu nhanh chóng từ chối cáo buộc.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Thương hiệu Tây Ban Nha tung bộ sưu tập Thu - Đông 2020 với hình ảnh người mẫu tạo dáng không thấy rõ chi tiết trên trang phục.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Mới đây, từ khoá "zara" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân là vì nhà mốt Tây Ban Nha bất ngờ đóng một số cửa hàng tại Hong Kong, Trung Quốc.
Dưới đây là chân dung các ái nữ của loạt trùm kinh doanh nổi tiếng thế giới với khối tài sản hàng chục tỷ USD.
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Thuở nhỏ, Zara Hartshorn (20 tuổi, người Anh) bị bạn bè chế giễu, đánh vì khuôn mặt nhăn nhúm như bà lão. Cô đã quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ để được đối xử như người bình thường.
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, không chỉ ở Việt Nam, nhiều quốc gia khác cũng vướng phải tình trạng đạo nhái trên danh nghĩa "được truyền cảm hứng".
Giới mộ điệu hoan hỉ khi họ tìm ra một danh mục được giấu trên trang web bán hàng trực tuyến của nhãn hàng thời trang Tây Ban Nha.
Khách hàng ở các tỉnh thành khác ngoài TP.HCM cũng có thể mua đồ Zara và nhận trong vòng 1-2 ngày chỉ bằng cú click chuột, thay vì phải nhờ xách tay hay đặt từ nước khác.
Zara đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tuy nhiên theo nhận định của một số nhà thiết kế, còn quá sớm để khẳng định thương hiệu này có thể chiếm lĩnh thị trường.
Với doanh thu 100 tỷ USD trong năm qua từ hơn 2.000 cửa hàng tại 90 quốc gia, Zara là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất thế giới hiện nay.
Thủy Anh cho rằng việc đầu tư cho con về tri thức, kinh nghiệm sống... quan trọng hơn cho bé sống trong môi trường thừa thãi vật chất và đồ hiệu.