Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
18.351 kết quả phù hợp
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội với báo chí giải pháp
Chiều 21/9/2024, Diễn đàn Tổng Biên tập 2024 “Báo chí giải pháp: Hướng đi cho báo chí truyền thống” do báo Nhà báo và Công luận tổ chức đã diễn ra tại Novaworld Phan Thiết, TP Phan Thiết, tỉnh...
Mỹ, Trung Quốc chi cả tỷ USD mua tôm từ Việt Nam
Lũy kế 8 tháng đầu năm, 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc đã chi lần lượt 482 triệu USD và 477 triệu USD nhập khẩu tôm từ Việt Nam.
Tại sao chăn, ga khách sạn có màu trắng?
Không ít người cho rằng việc sử dụng khăn tắm hay vỏ chăn, ga gối màu trắng trong khách sạn là điều vô lý vì đây là màu sắc dễ bám bẩn và ố vàng. Nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện dài.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Đại lý sập web, iPhone 16 Pro Max Titan Sa mạc cháy hàng ở VN
Lượng lớn khách hàng quan tâm đặt trước trong đêm khiến hệ thống trực tuyến nhiều đại lý quá tải. Sau ít phút mở bán, các bản iPhone 16 Pro Max màu mới đều hết suất.
Nơi buộc các cô gái béo phì để trông gợi cảm
Trong mắt người Mauritania, phụ nữ béo được xem là biểu tượng của sự hạnh phúc và phú quý. Những bé gái chưa trưởng thành sẽ buộc ăn đến khi nào được 80 kg mới dừng lại.
Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Không còn 'đất diễn' cho ôtô dáng hatchback?
Doanh số thấp, các đại diện liên tục bị ngừng bán, những chiếc hatchback dường như đã không còn chỗ đứng trên thị trường xe Việt.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Nông sản Việt được lợi gì sau 4 năm thực thi Hiệp định EVFTA?
Sau 4 năm thực thi, Việt Nam đã tận dụng nhiều ưu đãi từ EVFTA, giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu nông sản, củng cố vai trò chủ lực của ngành trong nền kinh tế.
Lựa chọn trang sức phù hợp, cô dâu thêm tỏa sáng mọi khoảnh khắc
Trang sức không chỉ là điểm nhấn tinh tế mà còn là bí quyết giúp các nàng dâu thêm phần tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới.
Đức Trí: 'Hồ Ngọc Hà ít khi từ chối tôi'
Đức Trí cho biết anh ít gặp Hồ Ngọc Hà nhưng khi nhờ thì cô luôn có mặt. Trong live concert tới, anh có nhiều ca khúc kết hợp tình cũ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Loại cà phê nào giúp làn da khỏe đẹp, chậm lão hóa?
Một nghiên cứu mới cho thấy uống cà phê có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
Thấy gì từ top ôtô bán chậm những tháng giữa năm?
Danh sách ôtô bán chậm tràn ngập những mẫu sedan như Honda Civic, Honda Accord, Kia Soluto hay Kia K5.
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.