Công ty ở Đồng Nai đưa 42.000 nhân viên du lịch Đà Lạt
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.
478 kết quả phù hợp
Công ty ở Đồng Nai đưa 42.000 nhân viên du lịch Đà Lạt
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.
Thẻ tín dụng nào được hoàn tiền mua sắm nhiều nhất?
Đẩy mạnh doanh thu bán lẻ, các ngân hàng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cashback cho phép người dùng được hoàn lại số tiền đã chi tiêu mua sắm trước đó lên tới 20%.
Tại sao đoàn khách Ấn sang Việt Nam phải mang theo gia vị, đầu bếp?
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Thử trà dâu, bò nướng để kiểm tra đồ ăn tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ
Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) đánh giá cao về cách chế biến, nguồn gốc của các loại thực phẩm nhưng cần cải thiện công tác quản lý vệ sinh tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).
Chuyên gia nói gì về tranh cãi phở Hà Nội hay phở Nam Định ngon hơn?
"Phở Hà Nội hay phở Nam Định đều là phở Việt Nam, rất đáng tự hào, trân trọng, không cần đặt lên bàn cân so sánh hơn kém", nghệ nhân ẩm thực Ánh Tuyết chia sẻ.
Olympic có 'cứu' được ngành du lịch Paris?
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Tôi đến nơi 'Vì sao đưa anh tới' ở Hàn Quốc
Ghé thăm bối cảnh quay của những bộ phim Hàn Quốc đình đám, tôi như hóa thành nhân vật chính, thưởng thức muôn vàn món ăn ngon vào mùa hè.
Báo Lào 'choáng ngợp' trước tốc độ tăng trưởng của du lịch Việt Nam
Laophattananews, ấn phẩm của Hội Nhà báo Lào, mới đây đã đăng tải bài viết nêu bật ấn tượng tích cực của mình về tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Bên cạnh đại sử chú trọng vào góc nhìn chính trị, những khía cạnh khác như con người, nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực cũng góp phần khắc họa rõ nét và toàn diện hơn bức tranh lịch sử.
2 cặp đôi đánh nhau vì tranh chỗ chụp ảnh tại Tây Tạng
Chỉ vì tranh vị trí chụp ảnh đẹp mà một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa hai cặp đôi trước sự chứng kiến của nhiều người tại Đài quan sát 8848, Tây Tạng, Trung Quốc.
Phố đêm Thảo Điền đìu hiu sau nửa năm thí điểm
Gần nửa năm hoạt động, phố đêm Thảo Điền rơi vào tình trạng ế ẩm, số tiểu thương còn trụ lại cũng không bằng một phần mười so với thời gian vừa khai trương.
Gần 100 nhà hàng Michelin Selected tại Việt Nam
99 nhà hàng, quán ăn được vinh danh trong hạng mục Michelin Selected, trong đó bao gồm 40 cơ sở mới.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?
Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.
Trước Michelin, ẩm thực Đà Nẵng được vinh danh ra sao?
Khác với sự cổ kính ở Hà Nội hay chất sôi động tại TP.HCM, Đà Nẵng ghi điểm trong giới ẩm thực quốc tế với loạt món ăn đậm chất dân dã và dung dị.
Nhạc sĩ lên tiếng về tranh luận quanh ca khúc 'Một vòng Việt Nam'
Ca khúc "Một vòng Việt Nam" của Tùng Dương vướng tranh luận vì miêu tả người Việt là da nâu và chèn câu hát tiếng Anh ở cuối.
Đón 4,5 triệu lượt khách, Lễ hội Sông nước lần 2 thu về 4.250 tỷ đồng
Từ ngày 31/5 đến 9/6, TP.HCM đón khoảng 4,5 triệu lượt khách tham gia vào các hoạt động Lễ hội Sông nước, trong đó 121.000 lượt khách quốc tế.
Có gì ở Lễ hội Sông nước lớn chưa từng có tại TP.HCM?
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 với quy mô “lớn chưa từng có" gồm chuỗi gần 20 hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm diễn ra ngày 31/5-9/6.