Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aprilia RSV4 Xtrenta - sportbike mạnh 230 mã lực, giới hạn 100 xe

RSV4 Xtrenta là chiếc xe dành riêng cho đường đua với loạt nâng cấp hướng đến hiệu suất.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 1

Aprilia RSV4 không phải là mẫu xe mới, tuy nhiên phiên bản Xtrenta vừa ra mắt đáng để nhận được sự chú ý. Đây là phiên bản dành riêng cho đường đua được phát triển bởi Noale Racing Department. RSV4 Xtrenta ứng dụng nhiều công nghệ của chiếc RS-GP dùng trong giải đua MotoGP.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 2

Màu sơn trên chiếc xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua thể thức 125 cc của Aprilia Racing năm 1992. Chặng đua Austrian GP diễn ra ngày 21/8 cũng chứng kiến màu sơn này trên chiếc xe của tay đua Lorenzo Savadori.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 3

Bộ quây gió nguyên bản được thay thế bằng loại carbon do PAN Compositi sản xuất. Cánh gió trước có sự tinh chỉnh giúp tạo nhiều lực nén xuống đường hơn, đồng thời giảm lực cản.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 4

Hệ thống treo Ohlins lắp trên xe được phát triển bởi Andreani và các kỹ sư của đội Aprilia MotoGP. Dàn phanh trước kết hợp giữa kẹp phanh Brembo GP4-MS và đĩa phanh T-drive 330 mm.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 5

Thiết bị "The Spoon" cũng xuất hiện trên RSV4 Xtrenta. Trang bị này xuất hiện lần đầu tiên vào tại chặng Qatar 2019 trên chiếc Desmosedici của đội Ducati.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 6

Ống xả titan đi kèm cùng bộ giảm thanh SC Racing được phát triển bởi bộ phận MotoGP của Aprilia. Bên cạnh đó, thương hiệu Italy cũng sẽ sớm mở bán hệ thống xả titan hoàn toàn dưới dạng tùy chọn.

Sieu xe Aprilia RSV4 Xtrenta anh 7

Aprilia RSV4 Xtrenta mạnh 230 mã lực, tuy nhiên khối lượng chỉ 166 kg. So với RSV4 Factory, mẫu xe này mạnh hơn 13 mã lực và nhẹ hơn 14 kg. Chỉ có 100 chiếc Aprilia RSV4 Xtrenta được sản xuất trên toàn cầu.

Harley-Davidson Road Glide CVO màu đặc biệt giá hơn 2,3 tỷ đồng

Road Glide CVO thuộc nhóm sản phẩm đắt nhất của thương hiệu Harley-Davidson. Ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc Road Glide CVO 2022 mang màu sơn cam Wicked Orange Pearl.

Cận cảnh Vespa 946 Christian Dior 155 tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga Vespa 946 Christian Dior sử dụng động cơ 155 cc chỉ được phân phối 60 chiếc cho thị trường Mỹ.

Đánh giá Aprilia SR GT 200 - xe tay ga giá 99 triệu đồng

SR GT 200 là mẫu xe tay ga đa dụng cỡ nhỏ đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe có giá bán gần 100 triệu đồng, tương đương với Honda SH 150i.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm