Beckham - 'Vua Midas' của bóng đá Mỹ
Ai có thể ngờ rằng một cầu thủ bóng đá, từ việc ghi bàn trên sân cỏ, lại có thể trở thành một nhà đầu tư chiến lược đầy tài năng trong thế giới kinh doanh?
723 kết quả phù hợp
Beckham - 'Vua Midas' của bóng đá Mỹ
Ai có thể ngờ rằng một cầu thủ bóng đá, từ việc ghi bàn trên sân cỏ, lại có thể trở thành một nhà đầu tư chiến lược đầy tài năng trong thế giới kinh doanh?
Lý do con sư tử cái khỏe mạnh bị tiêm thuốc an tử tại Australia
Một sở thú tại thành phố Adelaide, Australia đã quyết định tiêm thuốc an tử cho một con sư tử cái khỏe mạnh, bởi không muốn nó sống thiếu bạn đồng hành.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Cận cảnh đồng hồ gần 27.000 USD trên tay ngôi sao 'Shogun'
Tại lễ trao giải Emmy 2024, nhiều cỗ máy thời gian ấn tượng xuất hiện trên cổ tay dàn sao tham dự. Các thương hiệu Omega, IWC và Vacheron Constantin thu hút sự quan tâm.
Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice
Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.
Vẻ ngoài của Chương Tử Di được chú ý
Chương Tử Di mặc kín đáo nhưng quyền lực ở khai mạc Liên hoan phim Venice 2024. Trong khi đó, Jenna Ortega chọn váy hở lưng táo bạo.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Chân dung người 'gõ búa' bộ xương khủng long 44,6 triệu USD
Phyllis Kao, đấu giá viên của Sotheby's, dẫn dắt cuộc đấu giá thành công bộ xương khủng long Stegosaurus, thu hút hàng triệu người xem.
15 phút giành mua hóa thạch khủng long đắt nhất thế giới
Phyllis Kao, đấu giá viên tại Sotheby's, đã thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả khi bán hóa thạch của một con khủng long stegosaurus với giá 44,6 triệu USD.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Ai đứng sau đồng phục của tuyển Anh, Đức tại EURO 2024?
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Váy xẻ ngực sâu của mỹ nhân nổi bật tại Cannes
Emma Stone, Eva Longoria đều chọn đầm dạ hội có thiết kế gợi cảm để xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.