Nhóm 365: Dấu ấn Kpop trên thị trường Việt
Trên thị trường nhạc online, nhóm nhạc điển trai của Ngô Thanh Vân đã tạo dựng được màu sắc riêng và có chỗ đứng vững chắc nhờ sự chuyên nghiệp.
50 kết quả phù hợp
Trên thị trường nhạc online, nhóm nhạc điển trai của Ngô Thanh Vân đã tạo dựng được màu sắc riêng và có chỗ đứng vững chắc nhờ sự chuyên nghiệp.
Không chỉ Kpop, các ca sĩ Vpop cũng đã làm quen với yếu tố viễn tưởng vào những nhạc phẩm của họ.
Trong MV chào sân Awakening năm 2010, 5 chàng trai hóa thân thành những sinh vật được sinh ra từ phòng thí nghiệm chờ ngày tỉnh dậy, đúng như cái tên của MV.
Loạt phim điện ảnh về thế giới ma cà rồng đẫm máu “Underworld” sẽ được hãng Lakeshore Entertainmen làm mới lại hoàn toàn.
Không chỉ được yêu thích bởi chất giọng nội lực, cô ca sĩ của "Awakening" còn được biết đến với phong cách thời trang thời thượng.
Là một trong những ca khúc được yêu thích nhất ở album đầu tay 'Soul', 'Awakening' vừa được á quân The Voice làm mới lại với 3 bản thu chất và cuốn hút người nghe.
Thị trường nhạc Việt đang ngày càng chuyên nghiệp hóa bằng nhiều công cụ hỗ trợ như Youtube, mạng xã hội...
Không chỉ vậy, Ngô Thanh Vân - giám đốc VAA và là "bà bầu" của nhóm cũng không giấu được sự xúc động và nghẹn ngào khi nói về quyết định thanh lý hợp đồng với thành viên Tronie.
Không chỉ riêng chàng trưởng nhóm điển trai, trong MV mới nhất mang tên "Nơi anh không thuộc về", cả 5 thành viên 365 đã cùng nhau có những cảnh quay “tình cảm” với người yêu do một mình...
Họ đã dẫn dắt nhóm nhạc của mình thành công và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.