'Sách in theo yêu cầu': Một hình thức sách lậu mới?
Các cuốn "sách in theo yêu cầu" có chất lượng kém đang ngày càng phổ biến tại thị trường Mỹ, theo Lithub.
574 kết quả phù hợp
'Sách in theo yêu cầu': Một hình thức sách lậu mới?
Các cuốn "sách in theo yêu cầu" có chất lượng kém đang ngày càng phổ biến tại thị trường Mỹ, theo Lithub.
Xuất bản Mỹ hốt bạc mùa bầu cử
Mỗi mùa bầu cử, độc giả Mỹ lại bị cuốn theo những cuốn sách chính trị gây sốt. Các nhà xuất bản có chiến lược ra sao để thu hút độc giả dù họ không chắc chắn ai sẽ chiến thắng?
Điều gì làm nên sức hút của 'Lịch sử Việt Nam bằng hình'?
Mang đến những cách thể hiện khác nhau khi “kể chuyện” lịch sử nước nhà, các đơn vị làm sách đang ngày càng chú trọng vai trò của tranh, ảnh, bản đồ minh họa trong các cuốn sách lịch sử.
Bùng nổ các ấn bản sách đặc biệt: Toàn giới xuất bản nhập cuộc
Trong những năm gần đây, số lượng ấn bản sách đặc biệt dành riêng cho giới sưu tập đã tăng vọt, gồm cả những đầu sách cũ và những tác phẩm mới hấp dẫn, theo Publishers Weekly.
Truyện tranh bùng nổ tại Italy
Theo Publishing Perspective, đại dịch Covid-19 là một bước ngoặt lớn trong quá trình phát triển của truyện tranh trên thị trường Italy.
Cuốn sách mới nhất của tác giả "Sapiens" lập tức gây chú ý sau khi ra mắt, nhận được nhiều review từ những tờ báo hàng đầu với đánh giá khen chê trái chiều.
Thuận lợi, thách thức của đơn vị xuất bản khi mua bản quyền sách hot
Đi cùng hứa hẹn khả năng thành công thương mại cao, những cuốn sách hot trên thế giới cũng mang đến thách thức về tài chính, cạnh tranh cho đơn vị mua bản quyền.
'Ngày xưa có một chuyện tình' khoác áo mới từ hình ảnh phim
"Ngày xưa có một chuyện tình" có 2 phiên bản bìa: 1 bìa là tranh vẽ của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, 1 bìa lấy từ hình ảnh phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.
Nhiều tác giả Anh cảm thấy như 'đi xin' khi NXB chậm trả nhuận bút
Hơn một nửa tác giả tham gia khảo sát của The Bookseller cho biết bị nhà xuất bản trả chậm, nợ tiền ứng trước và nhuận bút.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, doanh nghiệp bia rượu kêu 'quá sốc'
Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với bia rượu tại dự thảo được các doanh nghiệp đánh giá là quá cao, tăng quá sốc, chưa từng có tiền lệ và sẽ tác động lớn đến toàn ngành.
Ra mắt bộ sách ‘Hỏi đáp Lịch sử Việt Nam’ nhân ngày Quốc khánh 2/9
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh 2/9, bộ sách “Hỏi đáp Lịch sử Việt Nam” với phiên bản bìa mới, thêm tập mới và nội dung cập nhật được ra mắt.
Heineken Việt Nam có tổng giám đốc mới
Lãnh đạo mới của Heineken Việt Nam từng đảm nhiệm vị trí CEO Heineken Italy từ tháng 5/2020.
Vận tải đường biển căng thẳng, nhà sách tìm cách vượt khó
Trong khi vận tải đường biển đối mặt với thách thức, các nhà sách ngoại văn có thể cần tính toán lại thu chi để đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Cô dâu Việt ở Singapore đuổi khỏi nhà sau sinh, không được gặp con
Một tháng sau khi sinh con trai, Lily bị người chồng Singapore đuổi khỏi nhà, không được gặp con suốt 10 tháng nay.
Đồ uống không cồn 'lên ngôi' trước thềm chung kết Euro
Fan hâm mộ bóng đá chuộng đồ uống không hoặc ít cồn cho trận chung kết Euro để giữ cái đầu tỉnh táo cho sáng thứ Hai.
Satra đã nhận bao nhiêu tiền từ liên doanh bán bia với Heineken?
Mỗi năm, liên doanh Heineken Việt Nam đem về hàng nghìn tỷ đồng cổ tức cho Satra. Hiện Satra đang sở hữu 40% cổ phần tại 2 doanh nghiệp bia của Heineken tại thị trường Việt Nam.
Rồng, phép thuật và nhục dục ướt át đang thống trị thế giới sách
Các tác phẩm romantasy (lãng mạn giả tưởng) đang đứng đầu nhiều bảng xếp hạng sách ăn khách và mang lại doanh thu bom tấn, theo Wall Street Journal.
Bùng nổ uống bia, mua máy lạnh trong nắng nóng đỉnh điểm
Nhu cầu làm mát trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm làm doanh số các mặt hàng như điều hòa nhiệt độ, bia tăng vọt ở Ấn Độ.
Doanh số bán bia Heineken trên Shopee, Lazada, Tiki giảm 60%
Trong 5 tháng đầu năm, doanh thu các sản phẩm bia Heineken trên sàn thương mại điện tử chỉ đạt gần 32 tỷ đồng, giảm tới 60% so với cùng kỳ năm ngoái.