TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
217 kết quả phù hợp
TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Amazon ra mắt chức năng mua sắm 'bắt chước' TikTok
Amazon đang cố gắng mang trải nghiệm mua sắm giống như của TikTok và Instagram, áp dụng vào ứng dụng của mình.
Công ty của Jeff Bezos bị đe dọa trên sân nhà
Các công ty thương mại điện tử Trung Quốc đang tiến vào thị trường Mỹ và gây sức ép lên những nền tảng nội địa như Amazon, Walmart.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Người có thể thành ông hoàng livestream tiếp theo ở Trung Quốc
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
Thay đổi thói quen khi mua xe điện
Trước những lợi thế về giá bán, khả năng vận hành và chi phí bảo dưỡng của xe điện mang lại, nhiều người vẫn lưỡng lự vì phải thay đổi thói quen đi lại.
Cái giá phải trả khi nổi tiếng nhờ clip 15 giây trên TikTok
Sự vụt sáng dễ dàng trên TikTok cũng kéo theo tình trạng quấy rối, bắt nạt, thậm chí lan ra cả cuộc sống thực.
Rất khó bán hàng trên TikTok Shop
TikTok Shop là nền tảng mới nổi trên thương mại điện tử, tuy nhiên nhiều nhà bán vẫn chưa có một đơn hàng nào.
Đồ chơi người lớn, thuốc lá đổi tên để bán trên TikTok Shop
Thuốc lá điện tử, đồ chơi nhạy cảm hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Tài khoản Tina Duong livestream bán hàng trên TikTok Shop
Tài khoản được cho là của Tina Duong đăng tải nhiều video trên TikTok, thu về hàng triệu lượt xem. Người này còn livestream trên nền tảng để gắn đường dẫn bán hàng.
Hối hận vì săn sale hàng giả, hàng nhái trên TikTok
Hàng giả, hàng nhái trên TikTok đang thu hút người dùng bằng mức giá rẻ khó tin. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng hối hận về quyết định xuống tiền của mình.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Thật giả khóa dạy bán hàng, chốt nghìn đơn trên TikTok Shop
Mất tiền triệu cho khóa học "từ A đến Z", đảm bảo người bán chốt được nghìn đơn nhưng Mỹ Quyên chỉ nhận được những bài dạy sơ sài, không khác gì tài liệu miễn phí trên mạng.
Bị lừa khi mua tài khoản TikTok có sẵn để bán hàng
Phương Khanh (25 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa bị lừa 600.000 đồng vì muốn mua một tài khoản TikTok đủ điều kiện bán hàng.
Những cô gái chỉ ở nhà, sống bằng tiền của người yêu
Nội dung “stay-at-home girlfriend" (tạm dịch: bạn gái ở nhà) trên TikTok luôn được hàng triệu lượt xem nhưng cũng thu hút không ít ý kiến chỉ trích vì chống lại nữ quyền.
TikTok thành chợ đen mua bán thuốc lá điện tử trái phép
Tài khoản quảng cáo vape bất hợp pháp trên TikTok có lượng người theo dõi khổng lồ. Nhiều tài khoản dự phòng cũng được lập sẵn để thay thế nếu bị gỡ.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.