Cuộc sống của Châu Nhuận Phát ở tuổi 70
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát sống giản dị, thường xuyên chạy bộ và đi lại bằng phương tiện công cộng. Ông thân thiện, không ngại chụp ảnh cùng người hâm mộ.
108 kết quả phù hợp
Cuộc sống của Châu Nhuận Phát ở tuổi 70
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát sống giản dị, thường xuyên chạy bộ và đi lại bằng phương tiện công cộng. Ông thân thiện, không ngại chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Vingroup đề xuất hỗ trợ chuyển đổi xe điện, mỗi năm bán bao nhiêu xe?
Vingroup đã đề xuất loạt chính sách hỗ trợ chuyển đổi xe điện ở Hà Nội khi VinFast vẫn đang tăng đầu tư, mở rộng sản xuất, dẫn đầu thị phần trong nước.
Trung Quốc áp dụng nhiều giải pháp khuyến khích đổi sang xe điện
Khuyến khích người dân chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện và xe đạp điện từ lâu đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển giao thông xanh, giảm phát thải và xây dựng thành phố thông minh...
Các 'thiên đường' xe 2 bánh làm gì để giảm sử dụng xe xăng?
Ba quốc gia đông dân hàng đầu thế giới gồm Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia cũng đồng thời là các thị trường xe 2 bánh có quy mô lớn nhất toàn cầu.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Khủng hoảng dư thừa xe điện xuất phát từ Trung Quốc, bùng nổ toàn cầu
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.
Tại nơi thở còn khó nhọc như trại nền Everest, tôi cùng bạn song tấu vài bản nhạc, hòa mình vào thiên nhiên núi rừng hùng vĩ trong chuyến đi 12 ngày đến Tây Tạng hồi tháng 5.
Chuyện gì đang xảy ra với Mitsubishi Xforce?
Từng là "tân binh" đáng chú ý bậc nhất thị trường xe Việt, doanh số Mitsubishi Xforce đang trồi sụt khá thất thường trong giai đoạn đầu năm nay.
Cận cảnh đoàn xe Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc trên đường phố
Trưa 14/4, sau khi chuyên cơ chở ông Tập Cận Bình hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, đoàn xe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã di chuyển về khách sạn JW Marriott.
Màn kịch lừa mang tên 'kết hôn với người nước ngoài'
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã hoàn thành bản kết luận điều tra vụ án lừa đảo môi giới hôn nhân với người nước ngoài.
Sếp lớn chê Elon Musk ‘ảo tưởng’ với dự án pin mới
Robin Zeng, nhà sáng lập công ty pin xe điện lớn nhất thế giới CATL cho biết khoản cược lớn của Elon Musk vào công nghệ pin hình trụ 4680 sẽ thất bại và không bao giờ thành công.
MG nói gì sau vụ dùng bản đồ Việt Nam thiếu tỉnh Hà Giang?
Hãng xe MG đăng tải đoạn video có sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam khuyết mất vị trí của tỉnh Hà Giang.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Hạ tầng trạm sạc cho xe điện tại Việt Nam đang phát triển thế nào?
Cơ sở hạ tầng trạm sạc được xem là đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của xe điện tại bất kỳ thị trường nào.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Ôtô Trung Quốc ‘kẹt cứng’ tại các bến cảng châu Âu
Doanh số không như kỳ vọng, thiếu phương án vận chuyển là những lý do khiến nhiều xe Trung Quốc đang kẹt lại ở các bến cảng châu Âu.
TP.HCM chặn 'xe dù, bến cóc' dịp nghỉ lễ 30/4
Gần đến kỳ nghỉ 30/4-1/5, “xe dù, bến cóc” lại hoạt động rầm rộ tại các tuyến đường, cây xăng khu vực cửa ngõ trên địa bàn TP.HCM.
Dựng lều sống ở bãi rác vì thất nghiệp, không muốn đi làm
4 năm sau thất nghiệp, Li Shu (29 tuổi) hết khả năng chi trả tiền thuê nhà. Anh chọn bán hết đồ đạc và ra ngoài đường sống tạm bợ.