Shipper khẩu chiến với khách vì đặt 30 ly chè, đòi ghi tên từng người
Bức xúc vì yêu cầu của vị khách ở Hà Nội, nam shipper công khai vụ việc cùng thông tin cá nhân của khách, thổi bùng cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.
13 kết quả phù hợp
Bức xúc vì yêu cầu của vị khách ở Hà Nội, nam shipper công khai vụ việc cùng thông tin cá nhân của khách, thổi bùng cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Bài "bóc phốt" khách hàng của thợ trang điểm đang gây tranh luận trên mạng xã hội, một lần nữa khiến "điều cấm kỵ" của nghề makeup được quan tâm trở lại.
Người đàn ông cố gắng làm xấu mặt một quán cà phê ở Mỹ bằng cách quay lại cảnh nhân viên đang dọn dẹp bằng chân trần trên quầy, song nhiều người xem lại khen ngợi quán sạch sẽ.
Dựa vào công ty quản lý để ký kết hợp đồng với nhãn hàng, nhiều TikToker bị bóc lột, không được trả tiền.
Đoàn khách vào ăn trưa ở nhà hàng Hùng Vương đem theo 18 kg hải sản nhờ chế biến. Nhà hàng phụ thu 250.000 đồng/kg dù giá niêm yết 350.000 đồng/kg, nhưng sau đó vẫn bị “bóc phốt".
Gần đây, sự việc một nhóm khách thuê căn villa ở Đà Nẵng nhưng bày bừa, mất vệ sinh khi trả phòng đã gây chú ý trên mạng xã hội.
Một nhân viên Starbucks tại Mỹ đã nhận được số tiền boa "khủng" lên đến 80.000 đôla sau khi bị nhục mạ trên mạng vì từ chối phục vụ khách không đeo khẩu trang.
Chia sẻ với Zing.vn, hot girl Trương Hoàng Mai Anh cho biết sau nhiều chuyện lùm xùm, cô đã học được cách giữ bình tĩnh, chín chắn hơn trong cư xử và suy nghĩ.
Nhiều người dùng tỏ ra chán nản trước ý thức của một bộ phận khách Việt Nam khi chứng kiến hình ảnh những "bãi rác" bỏ lại phòng nghỉ sau mỗi chuyến du lịch.
Đứng trước "sóng gió" dư luận, nhiều cửa hàng thời trang không chọn cách giữ im lặng, đính chính thông tin mà liên tục đáp trả khách bằng lời lẽ thiếu văn minh.
Chia sẻ với Zing.vn, Hoàng Anh cho biết vì "tức nước vỡ bờ" nên quyết định công khai hết tên, tuổi, địa chỉ của vị khách đặt hàng rồi không lấy.