Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
48 kết quả phù hợp
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Ngoài hình thức lì xì truyền thống bằng tiền mặt, trang sức, đồ công nghệ hay lịch ảnh kỷ niệm là lựa chọn quà Tết sáng tạo dành cho nửa kia.
Gặp nhau cuối năm xuân Ất Tỵ hấp dẫn khán giả khi thẳng thắn đề cập hàng loạt vấn đề nóng. Dù chưa xuất sắc, Táo Quân vẫn được khen đã lấy lại phần nào phong độ.
Táo Quân 2025 gây bất ngờ khi Nam Tào và Bắc Đẩu sáp nhập. Ngoài ra, nhiều câu thoại của Táo Giao thông Chí Trung đang viral trên mạng xã hội.
Nhiều chương trình sẽ lên sóng đêm giao thừa 29 Tết âm lịch để tạm biệt một năm đã qua và hòa chung không khí tưng bừng, hào hứng khi đón chào năm mới của người dân trên cả nước.
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
Thấy giới trẻ đặt mua gấu Baby Three trên mạng xã hội, Dũng và Nghi cùng các đối tượng khác lừa đảo bằng chiêu bán mặt hàng này.
Ghé Cần Thơ dịp cuối năm, tôi có cơ hội tham gia hội chợ "Tết sáng như ý" của Hazeline với đa dạng góc check-in đẹp mắt, tham gia trò chơi, nghe gọi lô tô nhận quà hấp dẫn.
Táo Quân 2025 đề cập đến những vấn đề nóng như sáp nhập, luật an toàn giao thông mới, giá vàng lên xuống...
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Màn tái xuất của Heineken Countdown 2025 với sự xuất hiện của dàn line-up khủng biến quảng trường 2/4 tại phố biển Nha Trang trở thành tâm điểm chú ý của hàng chục nghìn người.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Mặc thị trường ảm đạm, một số quán bar tại TP.HCM vẫn ghi nhận đông đảo khách đặt bàn sớm đêm Giáng sinh. Song, số khác chấp nhận trang trí Noel đơn giản hơn chờ bùng nổ dịp Tết.