J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
320 kết quả phù hợp
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Nền kinh tế số của Việt Nam dựa trên tổng giá trị hàng hóa (GMV) dự kiến đạt 21 tỷ USD trong năm 2021, ước tính tăng gấp 11 lần vào năm 2030.
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Các tập đoàn công nghệ lớn nhất Trung Quốc đang cố gắng thiết kế chip riêng. Nhưng đất nước 1,4 tỷ dân vẫn không thể tránh khỏi việc phụ thuộc vào công nghệ nước ngoài.
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Theo giới chuyên gia, ngành ôtô điện Trung Quốc sẽ trải qua cuộc cạnh tranh rất khốc liệt trong thập kỷ tới. Xu hướng hợp nhất là không thể tránh khỏi trong lĩnh vực này.
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành có lượng truy cập website cao nhất ở quý II/2021 đã có sự thay đổi, với sự vượt lên của Lazada.
Đối với các cơ quan quản lý, tiền mã hóa đang phá vỡ thế giới dịch vụ tài chính truyền thống một cách nhanh chóng. Những quy định hiện hành đã bị tụt lại phía sau.
Kim cương tái chế dần được ưa chuộng nhờ tạo ra ít khí thải carbon trong quá trình sản xuất.
Foxconn, đơn vị gia công nhiều thiết bị cho Apple, muốn thống trị chuỗi cung ứng xe điện trong tương lai.
Nhiều thanh niên Đông Nam Á chuyển qua phát sóng trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, việc này không dễ kiếm tiền như vậy.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Trước sự bùng nổ của đại dịch, nhiều người trẻ sắm ôtô để thuận tiện đi làm và đảm bảo an toàn cho bản thân.
Trong khi hàng không chở người gặp khó, một hãng chuyển phát nhanh quốc tế vẫn đầu tư thêm máy bay chở hàng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao nhờ TMĐT.
Trong tháng 5, chỉ số giá thực phẩm tháng của Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực Liên Hợp Quốc (FAO) tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo mô tả từ nhà đấu giá, mẫu đá quý này có bóng của hoa anh đào ẩn chứa bên trong.
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.