Khám phá ‘vũ trụ bánh Trung thu’ 2025 với hương vị nhân mới lạ
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
193 kết quả phù hợp
Mùa trăng năm nay thêm phần rực rỡ khi hàng loạt “cực phẩm” bánh Trung thu hương vị mới lạ xuất hiện, tạo nên sức hút khó cưỡng và khiến các tín đồ ẩm thực háo hức đón chờ.
Trung thu năm nay, Hong Kong trở nên rộn ràng với phiên bản bánh trung thu nhân "socola Dubai" - món tráng miệng từng gây bão với lớp socola giòn tan và hạt dẻ cười.
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Nhiều người trẻ xem những món quà nhỏ là cách chăm sóc tinh thần bản thân, song chính thói quen này lại dễ đẩy họ vào tình trạng chi tiêu vượt ngân sách.
Mới khai trương được khoảng một tuần, Tesla Diner - quán ăn ngoài trời mang phong cách "hoài cổ vị lai" của tỷ phú Elon Musk - đã thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày.
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Vũng Tàu tưởng quen thuộc lại luôn ẩn chứa bất ngờ. Thành phố biển này chưa bao giờ ngừng quyến rũ du khách bởi loạt điểm check-in độc đáo và bản giao hưởng ẩm thực phong phú.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Siêu Bánh mùa 2 là cuộc thi tài của 8 Pastry Chef chuyên nghiệp. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được khám phá thế giới bánh đầy màu sắc, hương vị và những câu chuyện ấn tượng.
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Siêu thị FujiMart khai trương tại tầng 2, TTTM Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) với nhiều chương trình đặc biệt, thu hút khách đến trải nghiệm.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Việc ngắm "nước mắt xanh" cũng đầy may rủi như săn mây. Tôi may mắn được ngắm 3 lần hiện tượng kỳ thú này trên quần đảo Mã Tổ (Đài Loan, Trung Quốc).