Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và 3 đặc sản hút khách ở TP.HCM

Thiên đường ẩm thực Sài thành đốn tim giới trẻ bởi những hương vị mới lạ. Bánh mì than đen, phá lấu cốt dừa, cơm lam là các món ngon bạn nên thử.

Bánh mì làm từ tinh than tre là món ngon mang đặc trưng của vùng đất mỏ Quảng Ninh. Ổ bánh mì có màu đen lạ mắt nhanh chóng thu hút tín đồ ăn uống ngay khi vừa xuất hiện. Ngoài kiểu kẹp nhân truyền thống, bạn có thể thưởng thức "bánh mì bóng đêm" chấm vào chảo ngập topping. Ảnh: Onghoangtrasua.

Mon an duong pho anh 9

Bánh mì kebab có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Món ăn đường phố này nổi bật với hình tam giác. Người bán thường đặt nhân thịt gà hoặc bò nướng trong ruột bánh mì. Sau đó, họ thêm rau, hành tây và cà chua để chống ngấy cho thực khách. Ảnh: MOB Kitchen.

Hamburger vị phở ở TP.HCM có vị thế nào? Sau pizza cơm tấm, pizza bún chả, một thương hiệu đồ ăn nhanh cho ra mắt chiếc bánh burger kết hợp cùng hương vị phở Việt gây nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng.

Crepe Hong Kong và loạt bánh lạ vị ở TP.HCM

Nhiều kiểu bánh xuất xứ từ Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc gây ấn tượng với tín đồ ẩm thực. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, các món ăn sau còn chinh phục thực khách nhờ hương vị thơm ngon.

6 đặc sản nướng hút tín đồ ẩm thực

Những món nướng được lòng giới sành ăn nhờ hương thơm và vị hấp dẫn. Bánh mì bò nướng bơ, xá xíu, thịt xiên nướng... là các phiên bản ẩm thực trứ danh bạn nên thử.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm