Siberian Wellness đặt tiêu chuẩn 'sạch' cho toàn chuỗi sản xuất
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
12 kết quả phù hợp
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Masita snack mai rùa trứ danh Hàn Quốc vừa về Việt Nam đã tỏa ra sức hút khiến Gen Z không thể làm ngơ.
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Các "fan cứng" của "Star Wars" sẽ rất phấn khích với những bảng phấn mắt, thỏi son được lấy cảm hứng từ loạt phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên.
Đứng trước mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường với lượng rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng Việt dần chuyển sang sử dụng bao bì xanh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Trung tâm ẩm thực Almaz vừa ra mắt bao bì xanh bạc hà với hình tượng cánh chuồn chuồn độc đáo, hứa hẹn mang đến màu sắc tươi mới cho thị trường bánh trung thu năm 2016.
Bao bì là loại rác thải phổ biến, tác động tiêu cực đến môi trường và tạo gánh nặng chi phí đối với doanh nghiệp.
Trong các món ăn vặt, hạt hướng dương là thực phẩm đến từ thiên nhiên ngon miệng và có giá trị dinh dưỡng cao.