Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt mạch các 'cơn sốt' trong giới trẻ

Hãy cùng điểm một số “cơn sốt” đầy ngộ nghĩnh và quen thuộc đã, đang và sẽ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng trẻ tuổi Việt Nam nhé.

Bắt mạch các 'cơn sốt' trong giới trẻ

Hãy cùng điểm một số “cơn sốt” đầy ngộ nghĩnh và quen thuộc đã, đang và sẽ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng trẻ tuổi Việt Nam nhé.

Thích bóp bong bóng xốp

Đây là trò chơi bóp những bong bóng bóng nhỏ nổi lên từ túi nylon mà người ta dùng để lót các mặt hàng dễ vỡ. Từng hàng bong bóng nổi nối tiếp nhau có sức hút ghê gớm luôn. Thích nhất là khi bóp vào những bong bóng nổ, từng tiếng kêu lách tách phát ra từ những bong bóng bị bóp vỡ nghe thật vui tai. Trò chơi này tuy đơn giản nhưng là một trong những trò “chuộng” để giết thời gian.

 

Ghiền cào luôn tay

Bạn còn nhớ thời kỳ có thẻ cào trong từng lốc sữa, từng gói mì ăn liền, từng bịch bánh snack… làm mưa làm gió trong giới trẻ Việt Nam? Những dòng chữ, con số nhỏ ẩn sau màng bạc trên từng tấm thẻ cào có một ma lực mãnh liệt, khiến giới trẻ hào hứng, cào luôn tay, không ngừng nghỉ.

 

Cơn sốt nhắn tin không ngừng nghỉ

Không cần nói nhiều thì ắt hẳn các bạn cũng hiểu rõ về cơn sốt này phải không? Thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, đa số giới trẻ ai cũng “dắt túi” một chiếc điện thoại để tiện cho việc liên lạc với bạn bè, người thân. Không chỉ đơn thuần dùng cho nghe - gọi, chiếc điện thoại còn là công cụ để tụi mình nhắn tin tán gẫu cùng hội bạn thân, hoặc là tỉ tê tâm sự với “gà bông”. Nhờ tính thuận tiện và rẻ tiền, SMS và MMS giống như lựa chọn hàng đầu của phần lớn giới trẻ chúng mình. Chúng ta không phải là kẻ nghiện điện thoại, chúng ta là người dùng thông thái, đúng không?

 

Sắp tới đây, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cơn sốt “lạ” có sức hấp dẫn đầy ma lực không thua kém gì bong bóng nổi, cào luôn tay, và nhắn tin không ngừng nghỉ. Cơn sốt mang tên Cào là ghiền, trúng liền tay này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho các bạn trẻ trên khắp cả nước. Một tấm bảng cào khổng lồ nhất Việt Nam với 3000 mã thưởng đang chờ được các bạn trẻ cào và khám phá. Với hơn 1.500 phần quà với tổng giá trị rất lớn đang chờ đón các bạn.

Ngày 10/3, từ 9h đến 21h, hãy cùng YoMost đến Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM để trải nghiệm, tận hưởng niềm vui và ẵm giải thưởng với cơn sốt độc, lạ và hoành tráng..

Tư liệu: Yomost

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm