CEO Be đề xuất ứng dụng công nghệ ‘gỡ khó’ giao thông Việt Nam
Tỷ lệ sở hữu phương tiện giao thông cá nhân của Việt Nam đang ở mức 88%, riêng Hà Nội và TP HCM là 94%, tạo áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng đô thị, gây kẹt xe, lãng phí.
168 kết quả phù hợp
CEO Be đề xuất ứng dụng công nghệ ‘gỡ khó’ giao thông Việt Nam
Tỷ lệ sở hữu phương tiện giao thông cá nhân của Việt Nam đang ở mức 88%, riêng Hà Nội và TP HCM là 94%, tạo áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng đô thị, gây kẹt xe, lãng phí.
Nhóm quái xế tông trúng xe ôm công nghệ, hành khách chết tại chỗ
Bị nhóm quái xế tông trúng lúc rạng sáng, tài xế BeBike bị gãy xương sườn, nam hành khách ngồi sau tử vong tại chỗ.
Sức khỏe - điều quan trọng giúp tài xế công nghệ an tâm mưu sinh
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
Chi 150.000 đồng đổi biển số nền vàng, doanh nghiệp vận tải nói gì?
Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bày tỏ ủng hộ đồng thời cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc Thông tư 58/2020 của Bộ Công an.
Tăng án tù tài xế taxi công nghệ hiếp dâm khách
Nhận chở cô gái lúc đêm, Thuận rủ khách đi ăn rồi đe dọa, cưỡng hiếp nạn nhân ngay trong taxi. Tại phiên phúc thẩm, HĐXX tăng án tù đối với tài xế này.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Tấm huy hiệu trên ứng dụng và niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
7 kỹ năng tài xế công nghệ nên có
Tài xế xe công nghệ nên được trang bị các kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng với đơn vị cung cấp dịch vụ.
Video - Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận
Các tài xế công nghệ mong muốn nghề của mình được công nhận, kèm theo các chính sách phúc lợi và bảo hiểm.
Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận và đào tạo chuyên nghiệp
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Tuyển VN được hứa thưởng gần 4 tỷ đồng sau trận thắng Malaysia
Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 3,7 tỷ đồng.
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
CEO Be Group: Tránh các doanh nghiệp lợi dụng sandbox chiếm thị phần
CEO Be Group Trần Thanh Hải ủng hộ quan điểm của Chính phủ về thử nghiệm sandbox. Tuy nhiên, ông đề nghị cần tránh một số doanh nghiệp lợi dụng để cạnh tranh không lành mạnh.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.