Niềm vui trở lại của tài xế công nghệ bị trộm xe
Nhiều đêm mất ngủ vì “cần câu cơm” bị trộm, nay anh Nguyễn Bé Út có thể nở nụ cười khi được hỗ trợ chiếc xe máy mới và 20 triệu đồng để lo cho con trai 2 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh.
172 kết quả phù hợp
Nhiều đêm mất ngủ vì “cần câu cơm” bị trộm, nay anh Nguyễn Bé Út có thể nở nụ cười khi được hỗ trợ chiếc xe máy mới và 20 triệu đồng để lo cho con trai 2 tuổi bị bệnh tim bẩm sinh.
Sau khi đón một khách nữ lên xe, nam tài xế beCar đóng kín cửa kính, mở phim khiêu dâm và thực hiện hành vi sàm sỡ khiến cô gái sợ hãi, kêu cứu.
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Tỷ lệ sở hữu phương tiện giao thông cá nhân của Việt Nam đang ở mức 88%, riêng Hà Nội và TP HCM là 94%, tạo áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng đô thị, gây kẹt xe, lãng phí.
Bị nhóm quái xế tông trúng lúc rạng sáng, tài xế BeBike bị gãy xương sườn, nam hành khách ngồi sau tử vong tại chỗ.
Với tài xế công nghệ, điều quan trọng nhất không phải là việc đến đúng giờ, đúng điểm hẹn, hiểu tâm lý khách hàng, mà là sức khỏe bản thân, giúp họ yên tâm mưu sinh.
Các doanh nghiệp kinh doanh vận tải bày tỏ ủng hộ đồng thời cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc Thông tư 58/2020 của Bộ Công an.
Nhận chở cô gái lúc đêm, Thuận rủ khách đi ăn rồi đe dọa, cưỡng hiếp nạn nhân ngay trong taxi. Tại phiên phúc thẩm, HĐXX tăng án tù đối với tài xế này.
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Tài xế xe công nghệ nên được trang bị các kỹ năng cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng với đơn vị cung cấp dịch vụ.
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Các tài xế công nghệ mong muốn nghề của mình được công nhận, kèm theo các chính sách phúc lợi và bảo hiểm.
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 3,7 tỷ đồng.
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.