Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.
606 kết quả phù hợp
Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.
Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Tính toán thông minh của Luna Đào
Trong EP thứ 2 trong sự nghiệp "Thông minh cho đến khi yêu", Luna Đào thể hiện quan điểm rõ ràng về tình yêu và nữ quyền.
Dàn beauty blogger hội ngộ tại sự kiện Science Maison L'Oréal Paris
Hà My, Kha Duy Lê, Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều gương mặt nổi tiếng đã tham dự sự kiện Science Maison L'Oréal Paris tại The Landmark 81.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm, Call Me Duy gây thất vọng vì trang phục
Newsfeed Rate tuần 1 tháng 7 đánh giá cao trang phục của Quỳnh Anh Shyn, song không dành số điểm cao cho Call Me Duy (Duy Vũ) khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.
Trinh Phạm: 'Chuẩn bị 2 năm mới dám chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM'
Chuyển vào TP.HCM sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình Thành Trần - Trinh Phạm đang trong giai đoạn bắt nhịp với cuộc sống mới.
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
Cùng khám phá trải nghiệm độc đáo tại Sun Lab của Bioderma
Thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thực tế cùng kiến thức về phương pháp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm trước tác động của tia UV.
KOL bị lừa đặt trúng khách sạn ma khi đi du lịch
Không chỉ Alix Earle, nhiều du khách khác cũng là nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến cơ sở lưu trú. Một số tổ chức du lịch đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề này.
Mặt mộc của Phạm Băng Băng ở tuổi 42
Phạm Băng Băng có làn da khỏe mạnh khi không trang điểm. Vì vậy, những chia sẻ về quá trình làm đẹp, chăm sóc cơ thể của cô luôn được công chúng quan tâm.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Những cô gái cạo đầu, tẩy lông mày xuống phố
Xin nghỉ công việc văn phòng, Bích Hà lập tức đến tiệm cạo đầu. Bạn bè, gia đình quen thuộc với kiểu đầu trọc của cô suốt 3 năm qua.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Dành ngân sách bao nhiêu cho mỹ phẩm, spa hàng tháng
Tùy vào nhu cầu và thu nhập, mỗi người trẻ có một mức chi tiêu riêng dành cho việc làm đẹp. Theo bác sĩ da liễu, điều quan trọng, cá nhân cần thấu hiểu tình trạng da, tóc của mình.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.