Trinh Phạm: 'Chuẩn bị 2 năm mới dám chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM'
Chuyển vào TP.HCM sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình Thành Trần - Trinh Phạm đang trong giai đoạn bắt nhịp với cuộc sống mới.
598 kết quả phù hợp
Trinh Phạm: 'Chuẩn bị 2 năm mới dám chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM'
Chuyển vào TP.HCM sau nhiều năm sống ở Hà Nội, gia đình Thành Trần - Trinh Phạm đang trong giai đoạn bắt nhịp với cuộc sống mới.
3 lý do nên chọn sữa đậu nành tươi Ichiban
Thương hiệu Ichiban mới ra mắt dòng sữa đậu nành tiệt trùng theo công nghệ UHT với 93% chiết xuất đậu nành cùng nhiều công dụng quan trọng, tốt cho sức khỏe.
Cùng khám phá trải nghiệm độc đáo tại Sun Lab của Bioderma
Thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm thực tế cùng kiến thức về phương pháp bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa sớm trước tác động của tia UV.
KOL bị lừa đặt trúng khách sạn ma khi đi du lịch
Không chỉ Alix Earle, nhiều du khách khác cũng là nạn nhân của các vụ lừa đảo liên quan đến cơ sở lưu trú. Một số tổ chức du lịch đã lên tiếng cảnh báo về vấn đề này.
Mặt mộc của Phạm Băng Băng ở tuổi 42
Phạm Băng Băng có làn da khỏe mạnh khi không trang điểm. Vì vậy, những chia sẻ về quá trình làm đẹp, chăm sóc cơ thể của cô luôn được công chúng quan tâm.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Những cô gái cạo đầu, tẩy lông mày xuống phố
Xin nghỉ công việc văn phòng, Bích Hà lập tức đến tiệm cạo đầu. Bạn bè, gia đình quen thuộc với kiểu đầu trọc của cô suốt 3 năm qua.
Giải thưởng LazAffiliates Award 2023 gọi tên nhiều gương mặt tài năng
Tối 31/3, dàn khách mời cùng nhau tỏa sáng trong sắc trắng tinh khôi tại LazAffiliates Award 2023 - giải thưởng vinh danh đối tác tiếp thị liên kết lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Dành ngân sách bao nhiêu cho mỹ phẩm, spa hàng tháng
Tùy vào nhu cầu và thu nhập, mỗi người trẻ có một mức chi tiêu riêng dành cho việc làm đẹp. Theo bác sĩ da liễu, điều quan trọng, cá nhân cần thấu hiểu tình trạng da, tóc của mình.
Hàng loạt luồng thông tin, trào lưu trái ngược nhau xuất hiện liên tục trên TikTok khiến người xem bối rối, không biết đâu là thứ mình nên học theo, hoặc cần chống lại.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Mâm cỗ tất niên của cặp vợ chồng lần đầu ở riêng
Trưa ngày 29 Tết, căn bếp nhỏ trong gia đình chị Hoàng Ngọc Diệp bắt đầu đỏ lửa. Hai vợ chồng bắt tay thực hiện mâm cỗ tất niên đầu tiên của riêng mình.
Những ái nữ nhà tài phiệt trong vũ hội của giới siêu giàu
Ngoại trừ Eileen Gu, VĐV trượt tuyết người Trung Quốc, những cô gái được mời tới Le Bal đều xuất thân từ gia đình tài phiệt hoặc thành viên hoàng gia.
Call me Duy: ‘Đừng hời hợt khi nhận mình là KOC’
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
Bí quyết giúp tín đồ shopping mua sắm không 'cháy ví' mùa sale 12/12
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Meghan Trainor - chủ nhân ca khúc trở thành trào lưu
Trước “Made You Look”, Meghan Trainor từng có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng giúp cô gặt hái thành công trong sự nghiệp.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Beauty blogger Trung Quốc chỉ nặng 35 kg, ăn uống vô độ để tăng cân
Nữ beauty blogger tên Xiaoye chỉ nặng 35 kg và muốn tăng cân cấp tốc bằng cách ăn uống vô độ. Kết quả, cô chỉ thấy mệt mỏi và nôn mửa, tiêu chảy vì ăn quá nhiều.