Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
486 kết quả phù hợp
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Hai trộm nhí đột nhập quán cà phê cuỗm tiền, bảo vệ vẫn say giấc
Lợi dụng bảo vệ quán cà phê ở Bạc Liêu ngủ say, 2 trộm nhí lẻn vào bên trong mở ngăn kéo lấy tiền rồi nhanh chân tẩu thoát.
Biến tướng karaoke: Ngoài bán cà phê, trong là phòng hát
Nhiều cơ sở muốn kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng không đáp ứng yêu cầu. Vì thế, họ đã thêm dịch vụ "hát cho nhau nghe".
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
1 tuần tập duyệt của quán cà phê trứng Hà Nội cho cuộc gặp CEO Nvidia
Cà phê trứng là thức uống được Jensen Huang yêu cầu trong chuyến trở lại Hà Nội ngày 5/12. Trước đó, trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CEO Nvidia cũng thưởng thức món đồ uống này.
Quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt quy định để chiều lòng khách 'sống ảo'
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Cà phê lại sốt giá trên toàn cầu, nông dân Việt Nam trúng đậm tiền tỷ
Thông thường vào mùa thu hoạch, giá cà phê sẽ hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào. Nhưng năm nay, loại hạt này tăng không ngừng nghỉ, giúp người trồng cà phê ở Tây Nguyên trúng đậm tiền tỷ.
'Soi' giá loạt villa nghỉ dưỡng của giới thượng lưu châu Á
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Thông tin người Trung cổ có hàm răng khủng khiếp là đúng hay bịa đặt?
Theo Thợ săn sử bịa Jo Hedwig Teeuwisse việc chăm sóc răng miệng thời Trung cổ có thể không tiến bộ như ngày nay, nhưng răng của họ cũng không quá tệ.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
'Nàng thơ' mặc áo lông check-in loạt quán cà phê Noel ở TP.HCM
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Đi, yêu và trải nghiệm tại thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Four Seasons The Nam Hải, Hội An - nơi thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực giao hòa - sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
6 thói quen buổi sáng hại sức khỏe cần bỏ ngay
Để bắt đầu ngày mới khỏe khoắn hơn, bạn nên cố gắng không nhìn vào điện thoại cho đến khi ăn sáng, ra khỏi cửa phòng, hít khí trời, đến khi đầu óc tỉnh táo hơn.
Báo Mỹ gợi ý lịch trình ăn nhà hàng, ngồi quán bar ở Hà Nội
Không còn đề xuất thưởng thức cà phê trứng như bài viết trước, New York Times gợi ý hành trình ăn chơi mới mẻ hơn nhưng vẫn đậm chất Hà Nội cho khách du lịch quốc tế.
Chó đi làm, mèo nộp CV tại quán cà phê Trung Quốc
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Báo Ấn Độ gợi ý khách nên mua cà phê ở chợ Bến Thành
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).