Bloomberg: Sau Nghị định 100, doanh số ngành bia VN giảm ít nhất 25%
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
696 kết quả phù hợp
Bloomberg: Sau Nghị định 100, doanh số ngành bia VN giảm ít nhất 25%
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt để trấn áp nạn lái xe sau khi uống bia rượu. Ngay sau khi Nghị định 100 có hiệu lực, doanh số bán bia tại Việt Nam giảm ít nhất 25%.
Người lớn ngái ngủ, trẻ con khóc òa khi sắm Tết trong siêu thị
Hàng nghìn người từ lớn đến bé chen chúc nhau trong siêu thị những ngày cận Tết, tạo không khí mua sắm tuy nhộn nhịp nhưng đầy mệt mỏi.
Tổng bí thư yêu cầu đưa ra xét xử 10 vụ án nghiêm trọng trong năm 2020
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng yêu cầu các cơ quan tư pháp tập trung đưa ra xét xử sơ thẩm 10 vụ án nghiêm trọng, phức tạp, được dư luận xã hội quan tâm.
Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Ăn mừng con khỏi ốm, anh thợ cắt tóc trúng ôtô tiền tỷ
Trái với gương mặt rạng rỡ thường thấy ở những người trúng giải, anh Lê Văn Long (26 tuổi, Thanh Hóa) lại hồi hộp ngay cả khi đã cầm trên tay chìa khóa chiếc ôtô 1,1 tỷ đồng.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Hà Nội chưa tính đến việc nhập khẩu thịt lợn
Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho hay thành phố chưa nghĩ đến nhập khẩu thịt lợn phục vụ Tết Nguyên đán và tin tưởng nguồn cung tương đối đầy đủ.
Học người Nhật cách uống nước để có làn da trắng hồng
Thói quen uống nước khoa học giúp người Nhật có làn da căng sáng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo mới
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Lễ hội Bia Hà Nội - hành trình kết nối cảm xúc
Dù là giới trẻ năng động, yêu thích sự phá cách đổi mới hay thuộc tuýp người hoài niệm, Lễ hội Bia Hà Nội cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Tỷ phú Thái Lan lãi lớn nhờ Sabeco
Doanh thu của Thaibev tăng 16% cùng với đà tăng 33% của lợi nhuận ròng trong năm tài chính 2018-2019. Kết quả này chủ yếu nhờ hợp nhất kết quả kinh doanh của Sabeco.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùng
Hội nghị “Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam” đã đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.
Đưa vụ án cao tốc 34.500 tỷ và Nhật Cường vào diện Trung ương theo dõi
Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng thống nhất bổ sung vụ án xảy ra tại Công ty Nhật Cường và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vào diện theo dõi.
Thưởng thức món ngon các nước tại liên hoan ẩm thực lần thứ 14
Hơn 90 món ăn Việt Nam tại liên hoan ẩm thực "Món ngon các nước” lần thứ 14 khiến người dân và du khách thích thú.
Heineken bán 5 triệu cổ phiếu Sabeco, không còn là cổ đông lớn
Heineken chính là một trong những đại gia ngoại chạy đua trong việc mua lại Sabeco vào cuối năm 2017. Ông chủ thương hiệu Bia Sài Gòn sau cùng về tay ThaiBev.
Tìm giải pháp bền vững tại hội nghị Khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam
Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng; phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Bia Hà Nội chi gần 5 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo và hỗ trợ bán hàng
Lãi ròng quý III giảm nhẹ so với cùng kỳ nhưng Habeco đã vượt kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 và có thể chấm dứt quãng thời gian 4 năm liên tiếp lợi nhuận đi xuống.
Habeco 10 tháng đầu năm: Lạc quan với nền tảng tài chính tốt
Đi hơn nửa chặng đường, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cho thấy bức tranh toàn cảnh lạc quan với nền tảng tài chính tốt, thương hiệu được củng cố vững mạnh.
Nhà máy bia Hà Nội - Mê Linh và hành trình 10 năm phát triển bền vững
Qua 10 năm, nhà máy bia Hà Nội - Mê Linh đã trở thành đơn vị sản xuất chủ lực của Habeco, đồng thời tiên phong cải tiến, hướng tới nền sản xuất xanh và phát triển bền vững.